Lê Trang Dubai Queen – Kinh doanh là chìa khóa thay đổi cuộc đời

Lê Trang Dubai Queen - Kinh doanh là chìa khóa thay đổi cuộc đời
Lê Trang Dubai Queen - Kinh doanh là chìa khóa thay đổi cuộc đời

Lê Trang Dubai Queen chia sẻ về câu chuyện trở thành mẹ đơn thân 

Lê Trang Dubai Queen tên đầy đủ là Lê Thị Thuỳ Trang, sinh năm 1989. Hiện tại chị đang làm mẹ đơn thân và nuôi một em bé. Hoàn cảnh một mình nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng với sự bản lĩnh, mạnh mẽ và tình yêu dành cho con, chị chưa từng bỏ cuộc và hiện đã có cuộc sống ổn định. 
med-info-online24.top
buy prednisone
buy lyrica
buy pepcid

Cuộc sống làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng
Cuộc sống làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng

Chia sẻ về câu chuyện này, Lê Trang Dubai Queen cho biết: “Chắc hẳn là ai trong số chúng ta cũng ao ước xây dựng được một gia đình hạnh phúc. Hơn hết, ai mà chẳng hy vọng con cái có được mái nhà êm ấm, lớn lên cùng bố và mẹ. Đúng không nào? Chị cũng từng khao khát ước mơ tưởng chừng như đơn giản đó. Thế nhưng, cuộc sống đã đem đến cho chị quá nhiều đổ vỡ và bất hạnh. Những tổn thương về tình cảm khiến chị như chai lì. Và rồi chị trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sau tất cả, chị quyết định lựa chọn việc trở thành single mom. Chị biết đó là một sự lựa chọn khó khăn cho chặng đường phía trước. Nhưng chị luôn tin đó sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho chị và gia đình chị.”

Thay đổi cuộc sống nhờ giỏi kinh doanh

Trong một chuyến du lịch đến Dubai, Lê Trang Dubai Queen đã bén duyên với tinh dầu nước hoa tại đây. Nhận thấy mùi hương đặc biệt và khác lạ so với những loại nước hoa tại Việt Nam. Chị quyết định nhập khẩu số lượng lớn và bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm này. Thời gian đầu cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại chị đã có được chỗ đứng nhất định trong giới kinh doanh nước hoa Dubai tại Việt Nam. 

Lê Trang Dubai Queen bén duyên với sản phẩm tinh dầu nước hoa tại Dubai
Lê Trang Dubai Queen bén duyên với sản phẩm tinh dầu nước hoa tại Dubai

Phương châm kinh doanh của Lê Trang Dubai Queen

Là một doanh nhân, sống bằng nghề buôn bán, chị luôn tâm niệm phải đặt chữ tín lên đầu. Chỉ khi có được sự uy tín và chiếm được lòng tin của khách hàng mới gọi là thành công của một người kinh doanh. Hơn hết, dù bán bất cứ sản phẩm nào, người bán phải luôn đặt mọi tâm huyết vào đó. Sự tâm huyết của người làm kinh doanh sẽ ít nhiều thể hiện được chất lượng của sản phẩm mà họ bán. Chị cũng luôn quan niệm rằng cho dù làm bất cứ việc gì. Nếu xuất phát từ cái tâm thì ắt sẽ thành công và có được cuộc sống hạnh phúc. 

Chị luôn quan niệm kinh doanh bằng chữ tin và tâm huyết đi đầu
Chị luôn quan niệm kinh doanh bằng chữ tin và tâm huyết đi đầu

Dự định tương lai về chuyện kinh doanh của chị

Chị Lê Trang Dubai Queen hiện tại đang kinh doanh về các sản phẩm nước hoa được nhập từ Dubai về. Tuy nhiên, trong tương lai chị không chỉ dừng chân ở một mặt hàng kinh doanh này. Chị cho biết sẽ mở rộng kinh doanh về lĩnh vực spa và làm đẹp. Đây là ước muốn mà chị ấp ủ từ rất lâu. Chị hy vọng có thể tạo ra một nơi chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ.

Lê Trang Dubai Queen ấp ủ dự định kinh doanh lĩnh vực làm đẹp trong tương lai
Lê Trang Dubai Queen ấp ủ dự định kinh doanh lĩnh vực làm đẹp trong tương lai

Với những dự định hiện tại của mình, chúc chị sẽ sớm đạt được thành công rực rỡ trong tương lai. Hơn hết, chúc chị sẽ luôn hạnh phúc bên nhóc tì đáng yêu của mình. 

Hà Phương