Nhà hàng Buzza Pizza – Thổi bùng tình yêu với nền ẩm thực Ý

Nhà hàng Buzza Pizza - Thổi bùng tình yêu với nền ẩm thực Ý
Nhà hàng Buzza Pizza - Thổi bùng tình yêu với nền ẩm thực Ý

Nhà hàng Buzza Pizza – Sự giao thoa giữa 2 nền ẩm thực Ý – Việt 

Nhà hàng Buzza Pizza hiện nay có 2 chi nhánh tại quận 7 và TTTM NOWZONE quận 1. Chặng đường 7 năm thành lập nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng và phát triển. Nhà hàng khẳng định vị trí thương hiệu đặc biệt trong lòng khách hàng yêu mến ẩm thực Ý. 

Tới đây bạn sẽ được ghé thăm và khám phá sự “giao thoa” giữa 2 nền ẩm thực Italy – Việt. Không gian rộng rãi, sức chứa “khủng” đáp ứng mọi nhu cầu. Những bức tranh sơn dầu như 1 thước phim quay chậm lại vẻ đẹp huy hoàng của kiến trúc Italy thời kỳ phục hưng kết hợp với nét đẹp cổ điển, quyến rũ của Sài Gòn xưa. Hình ảnh thành Rome, cảng biển Ý xưa hay những thiếu nữ Sài thành thướt tha trong tà áo dài,… Tự hỏi sao Sài Gòn năm 75 lại trở nên đẹp đẽ như thế. Được bấu víu vào ảo ảnh Sài Gòn xưa, da diết được hòa mình vào những tấm hình xưa cũ.

 Nhà hàng theo phong cách châu u đơn giản, nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, sang quý.
Nhà hàng theo phong cách châu u đơn giản, nhẹ nhàng tạo nên sự hài hòa, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, sang quý.

Chiếm trọn trái tim bằng hương vị chính thống

Nhà hàng Buzza Pizza với nhiều món ăn chuẩn Ý khác nhau cho bạn lựa chọn. Pizza tất nhiên là ngôi sao sáng của menu nhà hàng. Đặc biệt Pizza sẽ được nướng lò củi giữ đúng vị, lớp vỏ giòn cùng đế bánh mềm mại. Lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tới nhà hàng là 2 món Pizza “best seller”: Gorgonzola Pizza và Quattro Formaggi Pizza. 

Gorgonzola Pizza là loại pizza mà luôn là một trong các món bán đắt nhất. Để làm nên chiếc bánh Gorgonzola cần mix 3 loại phô mai hảo hạng: Mozzarella, Gorgonzola, Parmesan và sốt kem. Dùng nóng ngay tại bàn cùng mật ong Tràm nguyên chất, hòa quyện với vị béo béo của phô mai. Đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào đã trót đam mê ẩm thực Ý. Quattro Formaggi Pizza được gọi là “Pizza 4 Cheese” trong đó có 1 loại theo công thức riêng của Buzza. Bánh nấu chín xong sẽ dùng kèm với mật ong. Chính sự kết hợp đặc biệt này đã đem đến một hương vị độc đáo rất khó cưỡng.

Pizza tôm chiên - Tôm sú tẩm bột chiên giòn dai hòa quyện cùng nước sốt cà chua và phô mai Mozzarella thơm nồng
Pizza tôm chiên – Tôm sú tẩm bột chiên giòn dai hòa quyện cùng nước sốt cà chua và phô mai Mozzarella thơm nồng

Nhà hàng Buzza Pizza – Món ăn mang đậm chất riêng 

Chúng tôi tự tin sẽ chiến thắng trước sự đa dạng món ăn, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hãy để bản thân bị hút vào những món Ý đặc sắc như: salad, pasta mì Ý, cơm Ý Risotto,…

Bên cạnh các món giàu tinh bột, các bạn có thể lựa chọn thịt hoặc hải sản để thay đổi khẩu vị cho bữa ăn Ý thêm phần phong phú. Đặc biệt phải kể đón món Seafood Nurungi Pasta – mì Ý mang hương vị Hàn Quốc. Với thành phần hải sản tươi chế biến cùng các loại rau củ. Nurungi khác với pasta khác là nước sốt đậm đà, vị ớt cay nồng được chấm kèm với cơm cháy. Tôi tin rằng bạn sẽ bị nó mê hoặc sau khi thưởng thức nó.

Seafood Nurungi Pasta - mang hương vị đặc trưng riêng của Hàn Quốc
Seafood Nurungi Pasta – mang hương vị đặc trưng riêng của Hàn Quốc

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Nhà hàng Buzza Pizza với sứ mệnh đem lại tiếng cười, sự gần gũi đến với khách hàng. Luôn lịch sự chào đón bạn với nụ cười chân thành trên môi. Mang một bàn ăn trở nên sống động với thức ăn tuyệt vời, những bản nhạc du dương. Không phải chờ đợi lâu vì Buzza sẽ giúp bạn thưởng thức chiếc pizza nóng hổi nhanh nhất có thể. Phía sau những chiếc Pizza nóng giòn tại Buzza mang rất nhiều điều ý nghĩa. Nó không đơn thuần là một chiếc bánh mà là tình yêu và niềm vui của tập thể đội ngũ nhân viên Buzza. Đó là những gì nhà hàng chúng tôi đang hướng tới và gửi đến khách hàng.

Nhà hàng Buzza Pizza thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng khâu chế biến, phục vụ
Nhà hàng Buzza Pizza thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng khâu chế biến, phục vụ

Chúc Buzza Pizza thành công vượt trội, phát triển bền vững. Cảm ơn Buzza Pizza đã đồng hành cùng Kinhdoanhsaigon.vn!

Thông tin liên hệ Buzza Pizza: 

– Chi nhánh 1: Tầng 4 – TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Chi nhánh 2: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1900989807

Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01 

Website: http://buzzapizza.vn/vn/danh-muc/buzza-pizza-32.html 

Khung giờ hoạt động: 10:30 – 22:00 (21:00 last order)

                                                                                                      Thục Hiền