Nhà hàng, quán ăn nên mua máy làm đá viên cũ hay mới?

Nhà hàng, quán ăn nên mua máy làm đá viên cũ hay mới?
Nhà hàng, quán ăn nên mua máy làm đá viên cũ hay mới?

Khi nước đá viên ngày càng được ưa chuộng và dần trở thành nhu cầu thiết yếu trong đời sống hằng ngày. Thị trường nước đá viên cũng nóng hơn bao giờ hết bởi nước đá bẩn tràn lan trên thị trường, ảnh hưởng đến nguồn cung đá viên chất lượng cho các cơ sở kinh doanh. Đó cũng là lý do nhiều chủ đầu tư quyết định lựa chọn máy làm đá viên thay cho việc mua đá viên trên thị trường. Tuy nhiên, các chủ đầu tư lại trăn trở nên mua máy làm đá viên mới hay cũ? Bởi bài toán tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận cũng là mục tiêu sống còn của các cơ sở kinh doanh trên thị trường cạnh tranh hiện nay.

Đầu tư máy làm đá viên cũ: Nên hay không nên?

Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng và tài chính mà mỗi chủ đầu tư sẽ có sự lựa chọn khác nhau về thương hiệu, công suất của máy làm đá viên hay mua máy làm đá viên mới hay đã qua sử dụng. Việc mua máy làm đá viên cũ xuất phát từ nguyên nhân chủ đầu tư có nguồn vốn hạn hẹp, loại hình kinh doanh ngắn hạn nên không muốn mua thiết bị hoàn toàn mới. Nhằm tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Đầu tư máy làm đá viên cũ: Nên hay không nên?
Đầu tư máy làm đá viên cũ: Nên hay không nên?

Máy làm đá viên cũ sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên chủ đầu tư phải đối mặt với nhiều nguy cơ như máy đã bị hao mòn, năng suất làm việc giảm. Sẽ xảy ra nhiều vấn đề về kỹ thuật mà lúc mua khách hàng sẽ không phát hiện ra được nếu không có kinh nghiệm về máy. Vấn đề vệ sinh an toàn cũng không được đảm bảo vì qua thời gian sử dụng có thể gây gỉ sét cho một số bộ phận của máy. Do đó, chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi những rủi ro khi lựa chọn mua máy làm đá viên cũ.

Thay vào đó, một chiếc máy làm đá viên mới sẽ đảm bảo 100% linh kiện mới, chính hãng. Được bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng và đảm bảo nguồn vệ sinh an toàn cho những viên đá phục vụ cho khách hàng hàng ngày tại quán. Giúp chủ đầu tư bớt lo ngại về hư hỏng, vệ sinh trong quá trình sử dụng. 

Máy làm đá viên Phương Bình Group – Sự lựa chọn đầu tư thông minh

Nắm bắt nhu cầu và mong muốn mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Phương Bình Group mang đến chính sách hỗ trợ trả góp khi mua máy làm đá viên. Qua đó có thể giúp khách hàng giảm bớt mối lo ngại về chi phí đầu tư ban đầu.

Máy làm đá viên Phương Bình Group 
Máy làm đá viên Phương Bình Group

Hơn 8 năm phát triển, máy làm đá viên Phương Bình Group luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư bởi chất lượng và uy tín của thương hiệu mang lại:

+ Sản phẩm máy làm đá viên Phương Bình Group luôn được kiểm định nghiêm ngặt, đạt công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quy định. 100% linh kiện cấu thành nên máy làm đá bằng thép không gỉ, nên đảm bảo khả năng truyền nhiệt tốt, chống ăn mòn cao, dễ dàng làm sạch cả trong lẫn ngoài.

+ Sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng giúp khách hàng có thể lựa chọn máy làm đá có công suất phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra, khi mua máy làm đá viên của Phương Bình Group sẽ được vận chuyển, lắp đặt miễn phí toàn quốc, thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Khách hàng sẽ được hỗ trợ kịp thời và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Phương Bình.

Hiện nay, Phương Bình Group đang có chương trình khuyến mãi, tặng ngay bộ lọc nước Paragon trị giá 6.490.000 đồng khi mua máy làm đá ICETRO. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Phương Bình Group

Hotline: 0287 3038 123

Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/

Địa chỉ: Số 449/2C Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Số 28 Lý Nhân Tông, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số 8 Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội