An Miên Spa gội đầu dưỡng sinh 100% thảo dược tại Hồ Chí Minh

An Miên Spa gội đầu dưỡng sinh 100% thảo dược tại Hồ Chí Minh
An Miên Spa gội đầu dưỡng sinh 100% thảo dược tại Hồ Chí Minh

An Miên Spa – Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng

An Miên Spa là địa điểm gội đầu thư giãn khá có tiếng tại Sài Gòn. Địa điểm này hiện có đến 8 chi nhánh tại TP.HCM và 3 chi nhánh tại các tỉnh thành khác. Sắp tới, đơn vị tiếp tục mở rộng chi nhánh ra phía Bắc. Khách hàng đến đây sẽ được gội đầu, dưỡng tóc với các các loại nguyên liệu có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. An Miên đem đến sự an yên, thoải mái và thư giãn đầu óc. Hòa cùng với tiếng nhạc du dương là các động tác massage chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề. Vì vậy, đây là địa điểm được nhiều khách hàng tìm đến sau những mệt mỏi và bộn bề của cuộc sống.

Đến An Miên để thư giãn và tìm sự an yên
Đến An Miên để thư giãn và tìm sự an yên

Đa dạng các gói dịch vụ tại spa

An Miên Spa tích hợp đa dạng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hai gói dịch vụ best seller nhất tại spa là Detox da đầu – mặt và Trị liệu vai gáy thắt lưng. Bên cạnh đó, spa cũng tạo ra đa dạng các combo. Các combo này được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Các gói được đặt tên một cách độc đáo và thân thuộc. Điển hình như: Combo Thanh Xuân, Combo Về nhà ba, mẹ, anh, chị, Xưa, Mộc, An, Yên, Tơ, Quê. Ngoài ra, nơi đây còn có các gói sang trọng, đẳng cấp như: Hoàng Gia và Quý Tộc. Với chi phí chỉ từ 50k là chúng ta đã có thể trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Chi tiết:

  • Xưa: Chải ngọc tóc, Tẩy tế bào chết da đầu, Thanh lọc da mặt;
  • Mộc: Detox đầu + mặt, Đả thông kinh lạc;
  • Yên: Tóc thơm hoa cỏ, Foot chuyên sâu;
  • An: Trị liệu vai gáy + thắt lưng, Thơm tóc sáng mịn da, Thải độc thân;
  • Tơ: Kéo sợi tơ tằm tóc dưỡng da sáng hồng, Massage tay vai gáy, gội dưỡng sinh mượt tóc, Ngâm chân thải độc;
  • Quê: Combo massage foot hoàn hảo với đá nóng, Gội đầu dưỡng sinh thảo dược độc quyền;

Video về liệu trình Detox đầu – mặt, chải đả thông kinh lạc tại An Miên:

An Miên Spa đón nhận “cơn mưa” phản hồi tích cực từ khách hàng

Suốt 5 năm qua, An Miên chinh chiến trên thị trường spa Việt Nam đầy khó khăn và thách thức. Không vì những điều đó mà có thể cản trở đơn vị lớn mạnh. Thương hiệu này luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không những vậy, đơn vị còn được chính khách cũ kéo theo khách mới đến trải nghiệm. Những phản hồi được nói trực tiếp tại spa, có những phản hồi nhận về thông qua các kênh liên lạc truyền thông. Tất cả sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng thân thương là động lực vô cùng lớn giúp An Miên ngày một phát triển hơn nữa.

Khách hàng phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm dịch vụ tại An Miên
Khách hàng phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm dịch vụ tại An Miên
Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình,... là những cụm từ tiếp lửa cho hoạt động kinh doanh của spa
Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình,… là những cụm từ tiếp lửa cho hoạt động kinh doanh của spa

 

Bí quyết giữ chân khách hàng của doanh nghiệp

Để thương hiệu An Miên Spa đứng vững trên thị trường như ngày hôm nay quả thực không phải là điều dễ dàng. Mỗi đơn vị kinh doanh đều có những bí quyết riêng để bán hàng. Không dễ dàng gì họ chia sẻ điều đó với bất cứ ai. Riêng cô chủ của An Miên thì lại khác.

Nhờ có bí quyết riêng mà An Miên Spa có số lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mỗi ngày
Nhờ có bí quyết riêng mà An Miên Spa có số lượng lớn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mỗi ngày

Khi hỏi về bí quyết giữ chân khách hàng, nữ doanh nhân chia sẻ: “Bí quyết của spa xoay quanh 3 vấn đề: giá trị, thái độ và chất lượng”. Cô lý giải thêm: “Thứ nhất là phải mang lại giá trị cho khách hàng. Giúp sức khỏe của khách được cải thiện, tóc và các bệnh lý được phục hồi sau mỗi lần chăm sóc tại spa. Thứ hai là thái độ phục vụ. Phải luôn vui vẻ, nhiệt tình và chân thành. Đối đãi, phục vụ khách như những người thân trong gia đình. Và cuối cùng là không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Mang tới những trải nghiệm mới mẻ và chất lượng tốt nhất cho khách hàng”. Việc đặt hết tâm huyết và sự nhiệt thành vào công việc sẽ đem đến hiệu quả tốt. An Miên đã làm được điều đó.

Thông tin liên hệ:

Webbsite: anmienspa.vn

Facebook: tại đây!

Booking : 0865 677 699 – 0355 288 399 

Liên hệ hợp tác: 0973 920 971

Tấn Phát