Các dòng sản phẩm uy tín tại Nhật được nhiều chị em săn đón

Kyodo Top My pham noi dia nhat duoc yeu thich
Kyodo Top My pham noi dia nhat duoc yeu thich

Nhật Bản được biết đến là một đất nước “kỹ tính”, đặc biệt phụ nữ Nhật không cho phép bản thân gặp người khác mà khuôn mặt chưa trang điểm chỉn chu. Vì nhu cầu làm đẹp của người Nhật rất cao, thậm chí tiêu chuẩn làn da đẹp của người Nhật xếp hạng cao nhất nên chẳng có gì là ngạc nhiên khi làn da của họ không chỉ đẹp mà còn khỏe. Mỹ phẩm Nhật Bản rất coi trọng thành phần, sẽ rất khó thấy mỹ phẩm nào của Nhật có chứa thành phần dễ gây kích ứng cho làn da vì được tuyển chọn rất kỹ lưỡng.

Dưới đây là một số đề cử từ LDK The Beauty – Tạp chí nổi tiếng về việc đánh giá sản phẩm chân thật, hy vọng hữu ích với bạn:

1. Serum dưỡng trắng Meishoku Cvita 30ml – Item đình đám nằm trong top 9 sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được yêu thích nhất năm 2021 theo bình chọn của tạp chí LDK The Beauty (Nhật Bản). Tinh chất Cvita có công dụng dưỡng trắng, cải thiện vết nám và đặc biệt là se khít lỗ chân lông hiệu quả.

 Thông tin sản phẩm: https://bit.ly/serumCvita

Serum dưỡng trắng Meishoku Cvita 30ml
Serum dưỡng trắng Meishoku Cvita 30ml

2. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Meishoku Repair & Balance 40g là sản phẩm có lượt mua nhiều nhất vào năm 2020 theo tạp chí LDK Nhật Bản đánh giá. Thuộc dòng chăm sóc phục hồi cho da nhạy cảm, Repair & Balance chứa thành phần có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như Cây chùm ngây, Bao báp, Khuynh diệp, Rau má, Đinh hương làm dịu da tức thì, duy trì độ ẩm tự nhiên, kháng khuẩn và chống viêm một cách an toàn, lành tính nhất.

Thông tin sản phẩm: https://bit.ly/kcndanhaycamRepairBalance

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Meishoku Repair & Balance 40g
Kem chống nắng cho da nhạy cảm Meishoku Repair & Balance 40g

3. Tẩy tế bào chết chăm sóc da ngừa lão hóa Meishoku Detclear Aging Care 180ml đứng Top 1 về doanh số bán tại Nhật Bản đối với dòng tẩy tế bào chết năm 2018 với 10 triệu chai bán ra. Với các thành phần AHA & BHA có nguồn gốc thực vật, sản phẩm giúp loại bỏ lớp tế bào da chết sần sùi trên bề mặt da, giúp làm da sáng mịn và đều màu hơn chỉ ngay sau 1 lần sử dụng! 

Coenzyme Astaxanthin Q10, Collagen, Ceramide, Chất dẫn vitamin C hiệu quả trong việc chống lão hóa và làm mịn da, nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, duy trì độ đàn hồi cũng như “níu giữ” nét xuân.

Thông tin sản phẩm: https://bit.ly/detclearagingcare

Tẩy tế bào chết chăm sóc da ngừa lão hóa Meishoku Detclear Aging Care 180ml
Tẩy tế bào chết chăm sóc da ngừa lão hóa Meishoku Detclear Aging Care 180ml

4. Kem nền trang điểm Meishoku Moist Labo 30g với chỉ số chống nắng SPF50, PA++++  là kem nền BB được công nhận là dược mỹ phẩm có công dụng cải thiện nếp nhăn, lần đầu tiên được ra mắt tại Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá hạng A trong phân khúc BB Cream kem nền lâu trôi, che phủ khuyết điểm tốt và có hiệu quả cải thiện nếp nhăn. (bình chọn trong tạp chí LDK số tháng 10/2022- Japan )

Thông tin sản phẩm: https://bit.ly/kemnentrangdiemMoistLabo

Kem nền trang điểm Meishoku Moist Labo 30g
Kem nền trang điểm Meishoku Moist Labo 30g

Sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản ngày càng rực rỡ, đặc biệt chất lượng mỹ phẩm sản xuất tại Nhật luôn được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm MEISHOKU là một cái tên đình đám và lâu đời tại Nhật Bản được yêu thích trong suốt 138 năm qua vì chất lượng vượt trội và mức độ hài lòng của người tiêu dùng.

Công ty TNHH KYODO là đơn vị chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

Fanpage:  https://www.facebook.com/meishokuvietnam

Website: https://meishoku.vn/

Hotline: 090 994 8816