CEO Trần Hoài – Hình mẫu phụ nữ thông minh thành đạt

CEO Trần Hoài - Hình mẫu phụ nữ thông minh thành đạt
CEO Trần Hoài - Hình mẫu phụ nữ thông minh thành đạt

CEO Trần Hoài – Nghị lực đưa ta đến thành công

CEO Trần Hoài là người sáng lập và điều hành IGREEN. Cô sinh năm 1991 tại thành phố Vinh trong một gia đình không mấy khá giả. Để đạt được những thành công vẻ vang ở thời điểm hiện tại. Cô đã trải qua biết bao nhiêu chông gai, thử thách. Doanh nhân đã chinh phục được ngọn lửa đam mê kinh doanh luôn cháy bỏng trong cô. Cuộc sống luôn tạo cho chúng ta những bất ngờ, những cuộc chơi đầy áp lực và rủi ro. Nữ CEO đã vượt qua những rào cản đó để bước tới vinh quang. Cô là một tấm gương mà bất kì người phụ nữ nào cũng nên học hỏi. 

Nữ CEO xinh đẹp, tự tin và ham học hỏi
Nữ CEO xinh đẹp, tự tin và ham học hỏi

Hành trình tích lũy kinh nghiệm

CEO Trần Hoài chia sẻ: “Kinh doanh là một quá trình song hành với tích lũy kinh nghiệm. Sau nhiều năm gắn bó với nghề. Tôi đã trau dồi cho mình thêm nhiều hiểu biết quý báu về lĩnh vực làm đẹp, xây dựng thương hiệu cá nhân. Lúc đầu khi mới bắt đầu kinh doanh, tôi dường như không có bất kì kiến thức nào liên quan đến lĩnh vực này. Tôi bắt tay vào việc lập kế hoạch rõ ràng và cụ thể. Sau đó tự tìm tòi qua sách vở, học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh. Dần dần tự xây dựng thương hiệu cho bản thân mình. Qua nhiều năm, khi nhìn lại tôi đã rất tự hào vì những lúc mệt mỏi, khó khăn đã không từ bỏ mà tiếp tục bước tiếp vì đam mê”.

Vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ hiện đại
Vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ hiện đại

CEO Trần Hoài bật mí những dự định tương lai

Nữ CEO chia sẻ rằng: “Tôi đã vạch ra cho bản thân mình những bước đi tiếp theo. Tôi sẽ tập trung tiếp tục phát triển thương hiệu IGREEN. IGREEN kì vọng sẽ phát triển trở thành thương hiệu ngày càng được săn đón, ưa chuộng trên toàn quốc. Thương hiệu sẽ không ngừng phấn đấu và cải tiến chất lượng sản phẩm. Để tương lai, IGREEN sẽ trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm tiên tiến nhất Việt Nam. Hiện tại, tôi sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường, phát triển hệ thống phân phối, đại lý và chi nhánh cho thương hiệu IGREEN. Thương hiệu mong muốn giúp cho chị em phụ nữ luôn trẻ trung, xinh đẹp.”

Những người đồng đội luôn sát cánh bên CEO Trần Hoài
Những người đồng đội luôn sát cánh bên CEO Trần Hoài

Truyền đạt cảm hứng cho giới trẻ

Khi được hỏi về đôi điều truyền đạt cảm hứng cho giới trẻ ngày nay, CEO Trần Hoài vui vẻ đáp: “Bản thân tôi rất vui và hạnh phúc vì có thể chia sẻ đôi lời để thúc đẩy bạn trẻ ngày nay tiếp tục bước tiếp. Bạn sinh ra là ai, ở đâu, hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa thì bạn vẫn là bạn, hãy cố gắng tiếp tục bước. Thành công đang chờ bạn ở phía trước. Chỉ cần thật sự cố gắng, mọi thứ sẽ thay đổi. Thành công sẽ mỉm cười chào đón bạn. Đó là quy luật tất yếu của cuộc sống. Nếu bản thân thật sự có mục tiêu, ước mơ và nghị lực thì chắc chắn sẽ đạt được những gì mình muốn. Khi gặp khó khăn hãy quay đầu nhìn lại đoạn đường bạn đã trải qua và hỏi tại sao lại bắt đầu nó?”

Sự cố gắng, nỗ lực luôn cho ta kết quả xứng đáng
Sự cố gắng, nỗ lực luôn cho ta kết quả xứng đáng

Kinhdoanhsaigon.vn cảm ơn vì những chia sẻ chân thật đến từ CEO Trần Hoài. Chúc IGREEN sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.