Chuỗi giặt sấy EXP Laundry khiến GenZ “ầm ầm” kéo tới check in 

Chuỗi giặt sấy EXP Laundry khiến GenZ
Chuỗi giặt sấy EXP Laundry khiến GenZ "ầm ầm" kéo tới check in 

Chuỗi giặt sấy Exp Laundry có gì? 

Chuỗi giặt sấy Exp Laundry với sứ mệnh tối ưu hóa việc giặt sấy, mang lại hiệu quả vượt trội. Exp Laundry sử dụng hệ thống máy giặt sấy hiện đại giúp quần áo khô ráo, chống mốc. Chuỗi giặt sấy trao tay khách hàng quần áo luôn trong trạng thái được giặt sạch, sấy khô, xếp đẹp. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giặt hấp cho các loại quần áo chất liệu đặc biệt cùng với dịch vụ giặt giày chuyên biệt. 

Exp Laundry trang bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp
Exp Laundry trang bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên nghiệp

Với chuỗi hệ thống, Exp Laundry cung cấp dịch vụ tiện ích cho người dùng qua web và ứng dụng. Kết hợp các tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc thanh toán và giao nhận hàng. 

Tối ưu hóa vấn đề giặt ủi của sinh viên 

Chuỗi giặt Exp Laundry cung cấp các dịch vụ giặt khô tiện lợi và chất lượng cho mọi đối tượng. Đặc biệt là những người trẻ không có nhiều thời gian. Với 6 cửa hàng tại KTX Đại học Quốc gia, Exp Laundry trở thành sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên. Exp Laundry thay thế giặt khô truyền thống với công nghệ hiện đại. 

Chuỗi giặt sấy Exp Laundry sử dụng lồng giặt riêng cho từng khách hàng
Chuỗi giặt sấy Exp Laundry sử dụng lồng giặt riêng cho từng khách hàng

Hệ thống giặt sấy giúp loại bỏ bụi bẩn, hóa chất trên vải, bảo vệ sức khỏe khách hàng. Exp Laundry sử dụng máy hiện đại công suất lớn 5000W, giúp việc sấy trở nên nhanh chóng. Dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian cùng chất lượng hoàn hảo. Exp Laundry với công nghệ sấy ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn hơn 90% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vải. Qua quá trình xếp, quần áo trở nên gọn gàng không nếp gấp, tiện lợi trong quá trình gìn giữ.

Chuỗi giặt sấy Exp Laundry – Lựa chọn thông minh, tiết kiệm thời gian 

Exp Laundry kết hợp máy giặt sấy hàng đầu với hệ thống vận hành theo tiêu chuẩn của Châu Âu sấy khô quần áo trong mọi thời tiết. Exp Laundry là sự lựa thông minh, tiết kiệm thời gian cho giới trẻ. Với 13kg quần áo chỉ mất 38 phút giặt, tiết kiệm thời gian cho các công việc hữu ích khác. Chuỗi giặt sấy giúp bạn trẻ có thêm 3h mỗi tuần để học tập, làm việc và giải trí. Sử dụng công nghệ sấy khô hiện đại, Exp Laundry giải quyết nhanh vấn đề ẩm mốc khi giặt giũ.

Khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng App Exp Laundry
Khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng App Exp Laundry

Chuỗi giặt sấy mang hiệu quả vượt trội với nguồn nước giặt xả an toàn, được kiểm chứng chất lượng. Công nghệ Turbo Wash giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, hiệu quả. Tránh ánh nắng trực tiếp, Exp Laundry bằng công nghệ giặt sấy bảo vệ sợi vải không bị bạc màu. 

Ứng dụng tiện lợi, tăng khả năng trải nghiệm 

Chuỗi giặt sấy Exp Laundry sử dụng tiện lợi thông qua dịch vụ giao nhận tận nơi. Exp Laundry xử lý nhanh chóng với quy trình chăm sóc toàn diện và an toàn cho sức khỏe. Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, chuỗi giặt giấy cho ra mắt ứng dụng Exp Laundry. App Exp Laundry là ứng dụng dịch vụ với các tính năng như: giặt – sấy – xếp, nhận và trả quần áo tại nhà từ Grab… Tích hợp các tính năng giúp khách hàng lựa chọn cửa hàng gần nhất, tiết kiệm chi phí giao nhận. Ứng dụng giúp người dùng thanh toán với vài bước đơn giản, chủ động thời gian gửi và nhận đồ. Đặc biệt, app Exp Laundry giúp khách hàng tiết kiệm chi phí với các chương trình khuyến mãi hoành tráng. 

App Exp Laundry giúp người sử dụng thực hiện thanh toán với vài thao tác đơn giản 
App Exp Laundry giúp người sử dụng thực hiện thanh toán với vài thao tác đơn giản

Hệ thống giặt sấy hiện đại, Exp Laundry mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống phân bố rộng cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Exp Laundry trở thành chuỗi giặt sấy được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 

Mỹ Linh