Chuyến “du lịch du học” 5N4Đ cùng chủ tịch Đào Minh Châu và 500 nữ thần Magic Skin 

Chuyến “du lịch du học” 5N4Đ cùng chủ tịch Đào Minh Châu và 500 nữ thần Magic Skin 
Chuyến “du lịch du học” 5N4Đ cùng chủ tịch Đào Minh Châu và 500 nữ thần Magic Skin 

Chủ tịch Đào Minh Châu cùng Magic Skin – Trải nghiệm hành trình ý nghĩa tại Thái Lan

Mỹ phẩm Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện tại, sản phẩm của Magic Skin đã có mặt tại 63 tỉnh thành và 8 quốc gia trên thế giới do diễn giả, chủ tịch Đào Minh Châu – nữ chủ tịch Tập đoàn Ruby‘s World đồng sáng lập. Cùng với hoài bão và nhiệt huyết của tuổi trẻ, chủ tịch Đào Minh Châu đã có nhiều thành công vang dội khi có hàng trăm đối tác lớn nhỏ và chuỗi hệ thống kinh doanh lớn lên tới hơn 50.000 người. Chủ tịch Đào Minh Châu không chỉ muốn được giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cô còn là một vị diễn giả truyền cảm hứng và giúp đỡ hàng ngàn cô gái thay đổi cuộc đời, những cô gái có niềm đam mê kinh doanh để trở thành doanh nhân, đạt được thành công trong cuộc sống. Vì vậy, chủ tịch Đào Minh Châu đã khiến không ít người ngưỡng mộ sau nhiều vinh quang mà cô đã gặt hái. Mới đây, ngày 20/09/2022 vừa qua, nữ chủ tịch Đào Minh Châu đã chi mạnh cho 500 đối tác của Magic Skin một chuyến đi 5N4Đ tại xứ sở Chùa Vàng. Cũng nhân dịp ngày này, Magic Skin thành công làm lễ bổ nhiệm cho các tân nữ lãnh đạo đa tài. Để tham quan, khám phá một đất nước trong thời gian ngắn là điều rất khó. Vì vậy, Magic Skin cùng đoàn tour chuyên nghiệp đã lựa chọn 15 địa điểm đặc sắc nhất để chào đón hơn 500 nữ thần của Magic Skin. 

Chủ tịch Đào Minh Châu cùng đối tác rực rỡ tại đêm tiệc Thái Lan
Chủ tịch Đào Minh Châu cùng đối tác rực rỡ tại đêm tiệc Thái Lan

Bật mí chuyến du học – du lịch 5 ngày 4 đêm của Magic Skin

Chuyến du học kết hợp du lịch Thái Lan với 15 sự lựa chọn địa điểm nổi tiếng được diễn ra, trên tinh thần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hơn 500 thượng khách của hệ thống. Địa điểm được chọn là ngọn núi đẹp hùng vĩ Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chi Chan). Đồi Pratumnak có tầm nhìn ra xa là đường cong xinh đẹp của bãi biển Jomtien, đây là bãi biển đẹp nhất nhì của thành phố biển Pattaya. Vào ban đêm có thể dạo khu chợ đêm Job Fairs và Walking Street – phố đi bộ còn được mệnh danh là “khu phố không ngủ”. Ở Thái Lan thì không thể thiếu những công trình kiến trúc như chùa Thuyền Wat Yannawa, thành phố cổ đại Muang Boran, khu phức hợp Iconsiam và Ics. Thượng khách còn có thể trải nghiệm ở Trường bắn quân đội Hoàng Gia, xưởng chế tác đá quý World Gems Company. Hay nghiên cứu sâu hơn về sức khỏe con người ở Trung tâm nghiên cứu giấc ngủ Hoàng Gia Thái Lan, viện nghiên cứu Hoàng Gia Snake Farm. Những địa điểm được lựa chọn kết hợp vừa học, vừa chơi đã tạo nên những bức ảnh “triệu like” của đại gia đình Magic Skin.

Nữ thần Magic Skin diện trang phục truyền thống rạng rỡ trên đất Thái
Nữ thần Magic Skin diện trang phục truyền thống rạng rỡ trên đất Thái

Magic Skin trong đêm tiệc Vũ trụ mỹ nhân 2 – Hào quang đế chế, vinh danh những Nữ Lãnh đạo tài năng

Trong chuyến hành trình cùng với sự chịu chi của mình, cùng với mong muốn có một chuyến đi trọn vẹn và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các tân lãnh đạo đầy triển vọng. Magic Skin đã không ngần ngại chi mạnh tay trong chuyến đi này. Điển hình là một nơi lưu trú 5* Resort Le’ Bali đầy sang trọng, là sự kết hợp giữa khách sạn có nội thất vừa hiện đại vừa cổ điển cùng với không gian sáng tạo. Và SD. Avenue Hotel có các tiêu chuẩn dịch vụ chu đáo, tận tâm mang lại cảm giác thoải mái và thượng khách có thể chụp hình check in lưu lại những kỉ niệm đẹp. 500 Nữ Thần Magic Skin sẽ được hóa thân thành “nữ thần” vào đêm Vũ trụ mỹ Nhân 2 – Hào quang đế chế. Họ sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sắc và không gian ngập tràn “sắc vàng” đẳng cấp của sang trọng quý phái. Trong thời khắc quan trọng ấy, là cảm xúc vỡ òa của những nữ hoàng đã được xướng tên trở thành tân lãnh đạo của Magic Skin. Đây đều là những cô gái trẻ, đầy nhiệt huyết và là những người tiên phong đã hoàn thành xuất sắc, tạo nên một thương hiệu Magic Skin to lớn như hiện giờ.

Cảm xúc vỡ òa của những tân lãnh đạo trong lễ vinh danh Hào Quang Đế Chế
Cảm xúc vỡ òa của những tân lãnh đạo trong lễ vinh danh Hào Quang Đế Chế

Du học du lịch Thái Lan của Magic Skin – hơn cả một chuyến đi

Trong chuyến đi này, 500 đối tác sẽ có buổi chương trình huấn luyện đặc biệt “bản đồ thành công” với 3 chuyên gia: diễn giả, chủ tịch Đào Minh Châu, Thạc sĩ Mai Tình Yêu và Mr. Bruno – Diễn giả quốc tế, chuyên gia tài chính quốc tế.

Diễn giả Đào Minh Châu cũng có những lời chia sẻ rằng: “Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình. Và Châu sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời nhất”. 

Chương trình huấn luyện đặc biệt “bản đồ thành công” độc quyền chỉ có ở Magic Skin
Chương trình huấn luyện đặc biệt “bản đồ thành công” độc quyền chỉ có ở Magic Skin

Những chia sẻ của nữ Chủ tịch đầy tài năng này đã được cô thực hiện, thực hành lời nói đi đôi với làm. Cô luôn truyền cảm hứng mới mẻ cho giới trẻ, chinh phục trái tim của hàng triệu khách hàng. Tiếp nối hành trình truyền cảm hứng cho hàng ngàn doanh nhân có sự tự tin, nhiệt huyết và tham vọng kinh doanh, để họ có thể góp sức tạo nên một thương hiệu Magic Skin vươn tầm thế giới.

Thảo Văn