Đỗ Phạm Tuân: Làm sao để trở thành nhà đầu tư thành công? 

Đỗ Phạm Tuân: Làm sao để trở thành nhà đầu tư thành công? 
Đỗ Phạm Tuân: Làm sao để trở thành nhà đầu tư thành công? 

Đỗ Phạm Tuân: “CFD là một mảnh đất tiềm năng vô hạn nhưng đầy thách thức”

Đỗ Phạm Tuân là chuyên viên phân tích đang làm việc tại NK Capital. Anh là một trong những nhà đầu tư CFD thành công với nhiều thành tựu nổi bật. Anh đã xây dựng quỹ đầu tư cá nhân lên tới 1 triệu đô và đào tạo hơn 200 học viên. Anh từng tiếp đón tỷ phú Mark Mobius, hợp tác với doanh nhân Trần Song Hải, chuyên gia cao cấp về tài chính Nguyễn Phương Hoa và nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Đi lên từ người mới không rành về đầu tư, anh hiểu rõ tính thử thách của ngành nghề này. Song, anh cũng khẳng định, thị trường CFD có rất nhiều không gian phát triển. 

Chuyên viên phân tích đầu tư tài năng đang làm việc tại NK Capital
Chuyên viên phân tích đầu tư tài năng đang làm việc tại NK Capital

Hiểu biết đúng đắn về CFD

Đỗ Phạm Tuân bày tỏ sự lo lắng: “Nhiều thông tin xấu khiến người ta mặc cảm về ngành này”. CFD (Contract for Difference), nghĩa là hợp đồng chênh lệch giá. CFD là sản phẩm tài chính phái sinh giữa người đầu tư và sàn giao dịch thông qua hợp đồng. Sàn giao dịch sẽ thanh toán cho nhà đầu tư số tiền chênh lệch của tài sản cơ sở. CFD không phải thị trường hoàn toàn mới và đang phát triển rầm rộ trong thời đại số hóa. Nhiều thông tin thật giả lẫn lộn dễ khiến người mới “lạc lối” trong ma trận tri thức. Chính vì vậy, người mới cần phải có sự hiểu biết đúng đắn. Để hạn chế điều đó, Tuân Đỗ và NK Capital mở ra không gian học tập giúp newbie tiếp cận với thị trường đúng hướng. 

Đỗ Phạm Tuân đứng lớp đào tạo trader 
Đỗ Phạm Tuân đứng lớp đào tạo trader

Đỗ Phạm Tuân: “Chỉ cần nghiên cứu chuyên sâu một phương pháp mà bạn cho là phù hợp với bản thân mình” 

Khuyết điểm lớn nhất thị trường CFD Việt Nam gặp phải hiện nay là chưa có hành lang pháp lý. Điều đó khiến nhiều nhà đầu tư e ngại, chùn bước chưa dám thử sức. Trên thực tế, vấn đề lừa đảo chỉ thường xảy ra ở những newbie chưa hiểu rõ về thị trường, dễ bị cám dỗ trước miếng mồi lợi nhuận. Đỗ Tuân nhấn mạnh, trader mới cần phải trang bị kỹ năng và tri thức cần thiết. Bạn nên có phương pháp đầu tư cụ thể rõ ràng, quản lý vốn hiệu quả. Hệ thống đầu tư cần được backtest, forward test trước khi đưa vào sử dụng thực chiến. Phương pháp mà anh sử dụng là Wyckoff. 

Bạn cần phải thực sự nghiêm túc nếu muốn theo công việc này
Bạn cần phải thực sự nghiêm túc nếu muốn theo công việc này

Học gì để trở thành nhà đầu tư tài ba?

Mấy năm qua, Đỗ Phạm Tuân và NK Capital luôn nỗ lực mang CFD tiếp cần với thế hệ trẻ. Với mục tiêu dẫn đúng đường, rút ngắn khoảng cách thành công. Các lớp Đầu Tư Du Kích, Wyckoff Thực Chiến do anh đứng lớp không ngừng đổi mới bắt kịp xu hướng thị trường, mang tính thực tế cao. Bạn sẽ được trải nghiệm coaching 1-1, training theo sát sườn, đúng trọng tâm. Thành công chiếm lĩnh thị trường CFD không khó, điều quan trọng là sự kiên trì và xác định rõ con đường phù hợp nhất với bản thân mình. 

Khóa học của anh và NK Capital thu hút nhiều trader theo học
Khóa học của anh và NK Capital thu hút nhiều trader theo học

Cảm ơn những chia sẻ vô cùng thú vị của anh Đỗ Phạm Tuân cùng Kinhdoanhsaigon.vn. Tin chắc rằng, với sự nhiệt thành và chỉn chu của mình, anh và NK Capital sẽ tạo ra nhiều nhà đầu tư tài năng hơn nữa trong tương lai.

Phương Quỳnh