Hoàng Anh Tiến – Quá khứ từ chàng shipper trở thành chủ Carluxvn khi chỉ mới 21 tuổi

Hoàng Anh Tiến là nhà sáng lập đồng thời cũng là người điều hành của Carluxvn – Nơi chuyên cho thuê hàng loạt siêu xe hạng sang như BMW, Audi, Porsche, Lamborghini… tại Sài Gòn.

Chàng shipper trẻ với ý tưởng đầy táo bạo

Hoàng Anh Tiến là một chàng trai trẻ sinh năm 2002, quê ở Đà nẵng. Hiện tại, anh chàng đang là người điều hành chính của Carluxvn.com. Anh Tiến bật mí rằng ban đầu anh chàng cũng chỉ là một “thợ đụng” – tức là đụng đâu làm đó. Tiến đã nghỉ học từ rất sớm để phụ giúp gia đình, phải làm nhiều việc khác nhau: phục vụ, cơ khí, sale… để trang trải cuộc sống. Trong đó,  công việc shipper là công việc chính và cũng là công việc gắn bó với anh chàng lâu nhất, hơn hai năm.

Chàng shipper trẻ 2k2 Hoàng Anh Tiến (ảnh năm 2019)
Chàng shipper trẻ 2k2 Hoàng Anh Tiến (ảnh năm 2019)

Tiến biết mình có niềm đam mê siêu xe từ nhỏ, anh chàng vẫn luôn nung nấu trong mình ý tưởng được chạm đến đam mê của bản thân. Về sau, chàng trai trẻ bắt đầu tìm hiểu và biết được nhu cầu sử dụng siêu xe cho các sự kiện lớn khá nhiều. Thời điểm đó lại khan hiếm dịch vụ cho thuê siêu xe vì vậy Tiến muốn thử sức với công việc này. May mắn thay, anh chàng được gia đình ủng hộ, hỗ trợ và làm hậu thuẫn. Chàng trai trẻ bắt đầu có một bước đi khá ngoạn mục là sáng lập Carluxvn.com – Nơi chuyên cho thuê hàng loạt những chiếc xe hạng sang.

Bước ngoặt thay đổi cuộc đời

Khi thành lập ra dịch vụ chuyên cho thuê siêu xe, chàng shipper trẻ chưa bao giờ ngờ được rằng đây sẽ là một ngã rẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống hiện tại của mình. Tiến không ngờ ý tưởng này của mình lại được nhiều người đón nhận đến vậy. Giờ đây, chàng shipper năm xưa này có thể sống chung với đam mê của mình mỗi ngày mà vẫn tạo ra được thu nhập cho bản thân.

Nhà sáng lập Carluxvn.com
Nhà sáng lập Carluxvn.com

Chàng trai 2k2 với khát vọng được giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn

Từ cảnh cơ hàn đi lên, anh vẫn luôn mong muốn tự mình có thể mua được một chiếc xe cấp cứu để có thể giúp người nghèo bằng những chuyến xe cấp cứu 0 đồng. Với Tiến, cho đi chính là để nhận lại, đôi khi “phần lãi” mà chàng trai này nhận lại được chỉ đơn giản là một nụ cười chứa đầy niềm hạnh phúc của người nhận, điều đó cũng khiến anh chàng cảm thấy vui.

Hoàng Anh Tiến ở tuổi 21
Hoàng Anh Tiến ở tuổi 21

Hướng đi cho tương lai sắp tớ

Hoàng Anh Tiến cho biết hiện tại công việc kinh doanh của anh chàng trộm vía vẫn ổn định. Chàng trai trẻ dự định sẽ mở rộng Carluxvn ra Hà Nội và Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Hoàng Anh Tiến bên chiếc xe của mình
Hoàng Anh Tiến bên chiếc xe của mình

Nhờ tinh thần lạc quan và không chịu khuất phục trước những khó khăn, thử thách mà giờ đây, Hoàng Anh Tiến đã ổn định với công việc kinh doanh của mình và được rất nhiều người ủng hộ. 

Thu Huệ