Hot girl Phương Nhi bật mí bí quyết “chọn mặt gửi vàng” để thăng hạng nhan sắc

Trào lưu “đập đi xây lại” luôn là đề tài nóng bỏng với những ca thẩm mỹ lột xác “vi diệu”. Tuy nhiên, chẳng cần phải “đập đi xây lại”, cô nàng Phương Nhi đã lột xác từ ngoại hình tầm thường đến khí chất sang chảnh sau khi nâng mũi.

Tự ti vì mũi tẹt kém duyên

Vốn sở hữu gương mặt thanh tú, có nét, nhưng sống mũi thấp, đầu mũi to tròn làm gương mặt Phương Nhi trở nên kém sắc, thiếu thu hút. Dù không đến độ xấu xí nhưng cô luôn cảm thấy tự ti vì chiếc mũi kém duyên: “Ai cũng có những khuyết điểm trên khuôn mặt. Có người không hài lòng về đôi mắt, người khác lại không thích đôi môi. Còn với Nhi, chiếc mũi thấp lại to, tròn là điểm khiến Nhi tự ti nhất”.

Phương Nhi trước khi nâng mũi
Phương Nhi trước khi nâng mũi

Ý thức được nhan sắc không mấy nổi trội, Phương Nhi quyết tâm đầu tư sửa mũi để nâng tầm nhan sắc. Cô gái trẻ cho biết: “Là phụ nữ ai cũng mong muốn được trở nên xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế Nhi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện những khuyết điểm của mình. Lấy lại niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống”.

Tuy nhiên, việc sửa mũi khiến Phương Nhi đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Chiếc mũi luôn là điểm nhấn của khuôn mặt, quyết định thần thái, nhân tướng của một người nên Nhi hơi đắn đo. Và vấn đề Nhi trăn trở, lo lắng nhiều nhất là tính an toàn cũng như hiệu quả sau thẩm mỹ”, Nhi nói.

Đời thay đổi khi ta chọn đúng nơi để đổi thay

Biết rõ phẫu thuật thẩm mỹ mang nhiều rủi ro nên việc lựa chọn nơi để gửi gắm nhan sắc khiến Phương Nhi cân nhắc rất kỹ. Biết đến phòng khám thẩm mỹ Saigon Lotus qua lời giới thiệu của một người bạn từng làm đẹp tại đây. Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng, cô tìm gặp bác sĩ Nguyễn Quốc Định – chuyên gia nâng mũi từng thực hiện thành công nhiều ca làm đẹp trước đó. 

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định trực tiếp tư vấn và thăm khám cho Phương Nhi. Để có được kết quả thành công như mong đợi, bác sĩ Định và cả đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm Saigon Lotus đã tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Tất cả các kỹ thuật được áp dụng xuyên suốt quá trình thực hiện phẫu thuật đều là những công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ nước ngoài nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhan sắc Phương Nhi thăng hạng sau khi nâng mũi tại Saigon Lotus
Nhan sắc Phương Nhi thăng hạng sau khi nâng mũi tại Saigon Lotus

Sau khi phẫu thuật, Phương Nhi sở hữu chiếc mũi gọn gàng và thanh thoát. Điều này, giúp cô có được gương mặt xinh đẹp, thần thái sang trọng và thu hút hơn. Nhi hạnh phúc nói: “Nhi rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Mũi sau khi được phẫu thuật trông rất tự nhiên, nhìn rất gọn gàng và thanh thoát. Nhờ vậy mà Nhi tự tin hơn rất nhiều”

Đầu tư vào nhan sắc để nâng cao giá trị của bản thân

Từ cô gái tầm thường, tự ti ngày nào giờ đã lột xác thành nữ thần khí chất. Nhan sắc của cô nàng đã thăng hạng một cách vượt bậc. Với ngoại hình sang trọng và hút mắt không kém gì những ngôi sao nổi tiếng, cuộc sống của Phương Nhi đã gặp được nhiều may mắn hơn. Nhi chia sẻ: “Cuộc sống thay đổi 180 độ từ khi có ngoại hình mới. Mọi thứ suôn sẻ, cơ hội cũng đến với Nhi nhiều hơn. Nhi rất biết ơn bác sĩ Định cùng với đội ngũ y bác sĩ tại trung tâm Saigon Lotus đã giúp Nhi có được ngày hôm nay”.

Phương Nhi xinh đẹp, tự tin trong ngày cưới
Phương Nhi xinh đẹp, tự tin trong ngày cưới

Cuộc sống sẽ lật sang trang mới tươi đẹp hơn khi ta biết chọn đúng nơi để trao gửi niềm tin. Và với Phương Nhi cũng không ngoại lệ! Cô nàng đã đúng đắn khi chọn thẩm mỹ Saigon Lotus để kiếm tìm một diện mạo mới, xinh đẹp và rạng ngời. Từng tự ti về ngoại hình. Sau phẫu thuật, giờ đây Phương Nhi đã có được vẻ bề ngoài ưng ý và đang bước trên con đường đi đến ước mơ. 

Hot girl Phương Nhi với màn lột xác ngoạn phục
Hot girl Phương Nhi với màn lột xác ngoạn phục

“Nhi quan niệm là phụ nữ phải biết yêu thương và trân trọng bản thân mình. Để nâng cao giá trị bản thân Nhi chọn cách đầu tư vào nhan sắc. Nếu mọi người còn ngần ngại về ý định thay đổi ngoại hình thì hãy cứ tự tin lên”, cô nàng nhắn nhủ.

Thông tin liên hệ

THẨM MỸ SAIGON LOTUS – ĐẸP HƠN, HẠNH PHÚC HƠN 

Website: https://saigonlotus.vn/

Youtube: Thẩm Mỹ SaiGon Lotus

Địa chỉ: 112 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Giờ làm việc:Từ T2 – Chủ nhật, Từ 8h – 18h

 Hotline:  090 6060 112

Giấy phép hoạt động: Số 05521/ HCM-GPHĐ

Giấy phép quảng cáo: 56/2021/XNQC-SYTH