Jim Apple Store – Phân phối sản phẩm Apple uy tín tại Singapore

Jim Apple Store - Phân phối sản phẩm Apple uy tín tại Singapore
Jim Apple Store - Phân phối sản phẩm Apple uy tín tại Singapore

Jim Apple lấy uy tín làm phương châm kinh doanh

Jim Apple Store từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ mỗi mùa Iphone mới được ra mắt. Điều làm nên sức hút của nơi đây là sự uy tín chất lượng, hàng đầu Singapore. Tận tâm và nhiệt tình chính là phương châm kinh doanh của shop. Dù hiện tại có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm của Apple nhưng Jim vẫn được nhiều sự ủng hộ của người Việt tại Singapore cũng như bạn bè nước ngoài. Thời gian sản phẩm Apple về tay khách hàng tại Singapore và Việt Nam cũng thuộc hàng nhanh nhất.

Jim Apple và thác nước Jewel Singapore
Jim Apple và thác nước Jewel Singapore

Nơi kinh doanh các sản phẩm Apple chính hãng uy tín, chất lượng

Jim Apple Store vẫn đang là sự lựa chọn ưu tiên với những khách hàng đam mê Iphone 14 và muốn nhanh chóng sở hữu chiếc máy này. Ở Jim thông tin công nghệ luôn được cập nhật nhanh chóng nhất. Thông báo kịp thời với các khách hàng thông qua các nền tảng MXH. Shop luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do khiến điểm bán đồ Apple này giữ chân được khách hàng trung thành trước đó. Và tất nhiên sẽ có thêm một lượng khách hàng mới mỗi mùa Iphone ra mắt.

Chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple lớn và tin cậy với đa dạng các dòng
Chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple lớn và tin cậy với đa dạng các dòng

Jim Apple Store cam kết bảo hành một năm với các sản phẩm “nhà Táo”

Jim là một trong những nhà phân phối hiếm hoi nhận order Iphone không cần cọc trước. Tuy nhiên, nhờ uy tín có từ trước đó, khách hàng mới vẫn sẵn sàng cọc 100% đơn hàng. Với phương châm “đơn giản, nhanh chóng” nhưng  đặt uy tín lên hàng đầu. Đây chính là lý do Jim luôn nhận được sự tin tưởng của ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với shop, điều quan trọng nhất là uy tín vì:“uy tín làm nên thương hiệu”. Vậy nên, đây cũng là lý do khiến cho Jim Apple thành công như hiện tại. Do gửi từ Singapore nên Jim vô cùng cẩn trọng trong khâu đóng gói và vận chuyển. Để các khách hàng có trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất chính là mong muốn của Jim.

Các sản phẩm Apple được Jim bảo hành lên đến 1 năm
Các sản phẩm Apple được Jim bảo hành lên đến 1 năm

Apple ra mắt Series Iphone 14 tại sự kiện hôm 7-9

Jim Apple Store đã cập nhật thông tin về các sản phẩm Iphone 14 ngay khi sự kiện kết thúc được ít phút. Apple cho ra mắt Series Iphone 14: Iphone 14, Iphone 14 Plus, Iphone 14 Pro và Iphone 14 Pro Max. Ngoài ra Apple cũng tung ra 3 mẫu đồng hồ: Ultra Watch, Apple Watch Series 8 và Apple Watch SE. Không để khách hàng phải chờ lâu, điểm bán đồ Apple này sẽ đưa những sản phẩm đầu tiên đến tay người dùng Việt Nam vào 16/9 sắp tới. Đặc biệt khách hàng của Jim Apple sẽ sở hữu những chiếc iPhone 14 sớm nhất trong ngày mở bán đầu tiên.

Jim Apple Store nhận order tất cả các dòng Iphone 14 với mức giá ưu đãi
Jim Apple Store nhận order tất cả các dòng Iphone 14 với mức giá ưu đãi

Chúc Jim Apple Store thành công trên chặng đường sắp tới. Mong rằng với sự tận tâm, uy tín và nhiệt tình chính là nền móng giúp Jim thành công tốt đẹp. Đặc biệt là trong sự kiện ra mắt Iphone 14 lần này.

Lâm Tuyết Ngân – Thuỳ Linh