Lurcinn Group – Hành trình đăng quang “lột xác” của nàng hậu Vũ Thị Hương tại Miss Business Lurcinn 2022

Lurcinn Group – Hành trình đăng quang “lột xác” của nàng hậu Vũ Thị Hương tại Miss Business Lurcinn 2022
Lurcinn Group – Hành trình đăng quang “lột xác” của nàng hậu Vũ Thị Hương tại Miss Business Lurcinn 2022

Vào ngày 9-11-2022, Bà Vũ Thị Hương đã chính thức đăng cai ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Lurcinn 2022 tại Thái Lan. Với những nỗ lực và sự chăm chỉ không ngừng nghỉ, giờ đây bà Hương đã chạm tay đến ngôi vị cao nhất. Trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu và nhận được nhiều quyền lợi trong nhiệm kỳ. Chương trình được tổ chức bởi công ty TNHH thương mại và dịch vụ LASA nhằm tạo ra sân chơi cho các đối tác đang đồng hành cùng thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn.

Quá khứ khó khăn, đầy bươn chải trong cuộc sống

Người đẹp sinh năm 1997 tại Nam Định, Vũ Thị Hương đã trải qua những ngày tháng tự ti nhiều về bản thân mình. Lúc nhỏ thường hay bị bạn bè trêu chọc, nói xấu đôi lúc khiến Hương tủi thân và khóc rất nhiều. Hoàn cảnh gia đình của Hương không mấy khá giả. Bố mẹ không có thời gian quan tâm đến các chị em trong nhà. Hương phải tạm gác lại việc học, đi làm sớm để phụ giúp gia đình. Chỉ ước sau này mình có một cuộc sống tốt, một công việc ổn định có thể đỡ đần cho gia đình, giúp đỡ anh chị em trong nhà. Những ngày tháng cơ cực ấy đã thôi thúc Hương càng phải quyết tâm phát triển sau này để cuộc đời sung túc hơn.

Bà Vũ Thị Hương trong trang phục áo dài truyền thống
Bà Vũ Thị Hương trong trang phục áo dài truyền thống

Biết mình yêu thích ngành làm đẹp từ nhỏ, bà Hương đã quyết định theo học nghề tạo mẫu tóc, trang điểm, nails,… Chăm chỉ ham học hỏi là thế, tuy nhiên cho đến khi nhận ra rằng kinh doanh trong ngành làm đẹp mới thật sự là tiềm năng. Xã hội phát triển, kéo theo sự tăng trưởng kinh tế cũng từ đó nhu cầu làm đẹp cũng tăng theo. Bà đã chuyển hướng sang ngành Spa, học tập nghiên cứu về các bệnh lý trên làn da của người Việt. Cũng từ đó cuộc đời của Hương cũng đã bước sang một bước ngoặt mới.

Thể hiện vòng tài năng bằng tiết mục múa ấn tượng trong cuộc thi
Thể hiện vòng tài năng bằng tiết mục múa ấn tượng trong cuộc thi

Bà Hương đến với Lurcinn khi chỉ là một đối tác nhỏ, song hành trong một thời gian bà đã oanh tạc thị trường và lan toả giá trị thông điệp của thương hiệu Lurcinn đến với đại đa số khách hàng. Chính thức đạt được chức vụ giám đốc khu vực chỉ sau nửa năm. Điều này đã giúp bà thay đổi rất nhiều trong cuộc sống, sự nghiệp khi lựa chọn đúng đắn.

Miss Business Lurcinn 2022 – Sân chơi thử thách chính mình

Thông điệp mà chương trình mang đến “Toả sáng theo cách riêng của bạn”. Phụ nữ hãy biết học cách yêu chính mình, biết ơn cuộc sống, học cách xây dựng và phát triển sắc màu cá nhân một cách khác biệt, độc đáo. Luôn tự tin với những giá trị của mình và không ngừng chia sẻ những năng lượng tích cực của bản thân với cả thế giới. Đó cũng là một trong những lời gửi gắm mà nhà tài trợ của chương trình muốn mang đến cho các thí sinh trong suốt hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Doanh nhân Lurcinn 2022.

Bà Vũ Thị Hương chia sẻ tại cuộc thi
Bà Vũ Thị Hương chia sẻ tại cuộc thi

Bà Vũ Thị Hương chia sẻ : “Trong cuộc thi lần này, mình chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đạt kết quả cao nhất. Vì biết bản thân còn rất nhiều khuyết điểm và thiếu sót, Hương cũng biết ở Lurcinn có rất nhiều chị em xinh đẹp, giỏi giang hơn mình rất nhiều. Tuy nhiên, một khi mình đã quyết định làm việc gì thì bản thân sẽ thúc đẩy mình cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất. Suốt cuộc hành trình tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân Lurcinn, Hương cảm nhận mình dần đã trưởng thành hơn, không còn quá khắt khe với những quan điểm sống trước đây, mà mình sẽ tập trung đến giá trị cốt lõi. Cái gì không thể thay đổi thì mình hãy yêu thương và nhìn nhận những tình huống xảy ra với hướng tích cực. Bên cạnh đó, ngôi nhà tập thể Lurcinn đã mang lại cho Hương thật nhiều tình yêu, các kỷ niệm đẹp cũng như nhiều dấu ấn đặc biệt trong chuyến đi này. Mọi người ai cũng hạnh phúc và yêu thương nhau. Cảm ơn nhân duyên đã cho Hương đến với Lurcinn. Cảm ơn vì Lurcinn đã cho Hương thấy rõ: Sự lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực”.

Dự định trong tương lai của tân Hoa hậu Doanh nhân Lurcinn 2022

Khoảnh khắc đăng cai hoa hậu doanh nhân Lurcinn 2022
Khoảnh khắc đăng cai hoa hậu doanh nhân Lurcinn 2022

Tuy còn trẻ nhưng bà Hương đã biết tự động hoá công việc của mình nên bản thân cũng đã sẵn sàng cho các dự án sắp tới của thương hiệu Lurcinn. Chuẩn bị cho mình sức khoẻ thật tốt để lan toả sứ mệnh và truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, Hương cũng muốn đóng góp công sức và giá trị nhỏ bé của mình đến với dự án thiện nguyên mang tên “Trái tim Lurcinn” để giúp cho những hoàn cảnh khó khăn những mảnh đời bất hạnh một phần nào đó xoa dịu được tinh thần và vượt qua nghịch cảnh hướng về một tương lai tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đưa thương hiệu Lurcinn ngày càng phát triển và vươn xa hơn trong tương lai.

Dàn giám khảo chúc mừng cho tân Hoa hậu Doanh nhân Lurcinn 2022
Dàn giám khảo chúc mừng cho tân Hoa hậu Doanh nhân Lurcinn 2022

Từ tháng 3/2022, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Lasa “trình làng” thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng nỗ lực đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

Thông tin liên hệ:

SĐT: 0243. 297.97.97

Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

Website: www.Lurcinn.vn

Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Lasa