Ngô Trần Sỹ – Chàng trai 9x đầy nghị lực vượt qua khó khăn, thành công trong cuộc sống

Ngô Trần Sỹ - Chàng trai 9x đầy nghị lực vượt qua khó khăn, thành công trong cuộc sống
Ngô Trần Sỹ - Chàng trai 9x đầy nghị lực vượt qua khó khăn, thành công trong cuộc sống

Ngô Trần Sỹ – Chàng trai 9X với những hoài bão lớn

Ngô Trần Sỹ là một chàng trai 9x đầy nghị lực và tài giỏi. Anh sinh ra tại Tam Hải – Núi Thành – Quảng Nam. Đó là 1 mảnh đất thân thương đầy nắng và gió. Hiện tại anh đang làm việc tại Công ty cổ phần giao dịch hàng hoá TP.HCM. Chàng trai 9x luôn có những hoài bão, tham vọng lớn trong sự nghiệp lẫn trong cuộc sống của mình. Anh đã trải qua nhiều ngành nghề khác nhau, bươn chải và bôn ba ngoài xã hội rất nhiều. Đến cuối cùng, anh nhận thức được sâu bên trong con người mình, thích gì, phải làm gì và đưa ra những định hướng rõ ràng cho bản thân để tiến xa hơn.

Chàng trai 9X với những hoài bão lớn
Chàng trai 9X với những hoài bão lớn

Chàng trai 9x vươn lên trong nghịch cảnh

Vào năm 2016 – 2019, Ngô Trần Sỹ nhập ngũ Công an nhân dân – nhận nhiệm vụ tại Công an huyện Núi Thành – công tác tại đội thi hành án hình sự – hỗ trợ tư pháp. Sau 1 thời gian, chàng trai giải ngũ cùng 1 người anh và bắt đầu thành lập Công ty chuyên nhận thầu công trình khoán lại cho bên khác. Tuy nhiên, anh mới xuất ngũ, kinh nghiệm vẫn còn kém, chưa nắm được vận hành và sau 6 tháng sau, anh không thể duy trì được nên đã giải thể. Một biến cố lớn đã xảy ra với anh và gia đình, khi con tàu là phương tiện chính để gia đình mưu sinh bị bốc cháy. Bản thân chàng trai 9x và tất cả mọi người trong gia đình phải vật lộn với khối nợ 10 tỷ trong thời gian đó. Nhưng anh đã không bỏ cuộc, ý chí kiên cường trỗi dậy, anh quyết tâm đứng dậy bắt đầu từ 2 bàn tay trắng đi lên.

Ngô Trần Sỹ trải qua những khó khăn vấp ngã nhưng ý chí vẫn kiên cường
Ngô Trần Sỹ trải qua những khó khăn vấp ngã nhưng ý chí vẫn kiên cường

Quyết định giải ngũ để gắn bó với đam mê tài chính

Tháng 7/2020, Ngô Trần Sỹ vào TP. Hồ Chí Minh mang theo những khát vọng, hoài bão lớn lẫn kinh nghiệm tích lũy bao năm qua. Anh bắt đầu làm việc tại Công ty cổ phần giao dịch hàng hoá TP. Hồ Chí Minh. Với sự cố gắng tìm hiểu kiến thức, kinh nghiệm, anh đã đạt được những thành tựu lớn như: 3 tháng liên tiếp best seller và xuất sắc giành giải nhất với phần thưởng 1 chiếc xe honda lead tại giải thi đua nội bộ Công ty. Để có được những thành tích đó anh đã cống hiến, âm thầm học hỏi, kiên trì rất nhiều. Mọi sự cố gắng cuối cùng cũng được đền đáp! Chàng trai 9x may mắn đảm nhiệm chức vụ trưởng phòng kinh doanh, phụ trách phân tích và đào tạo vào thời gian không lâu sau đó. Bản thân anh mong muốn truyền tải những kiến thức, thông điệp và kinh nghiệm tài chính của mình đến toàn bộ khách hàng để tạo ra giá trị chung; đặt mục tiêu khách hàng có lợi nhuận là trên hết.

Ngô Trần Sỹ hạnh phúc khi được làm việc với đam mê của mình
Ngô Trần Sỹ hạnh phúc khi được làm việc với đam mê của mình

Ngô Trần Sỹ – Những định hướng trong tương lai

Bản thân chàng trai 9x luôn đặt tiêu chí khách hàng không chỉ là khách hàng mà còn là người bạn, đối tác làm ăn, và là người anh, người chị để có thể học hỏi không ngừng. Với châm ngôn “Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu”. Anh luôn cố gắng học hỏi những thứ hay khác từ tất cả mọi người và không cho phép bản thân tự cao, tự đại. Trong tương lai, anh sẽ thành lập tổ chức, định chế tài chính để giúp mọi người có thể giao lưu, gặp gỡ, trao đổi trading nói riêng và tài chính nói chung. Ngoài ra, anh sẽ thành lập trung tâm đào tạo phân tích, đánh giá thị trường, học hỏi theo dõi tiếp cận những nguồn kiến thức được đầu tư bài bản và chuyên sâu nhất. Sau đó hình thành 1 quỹ đầu tư cho tất cả nhà đầu tư có mong muốn gia tăng tài chính mà vẫn đảm bảo khẩu vị rủi ro.

Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu
Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu

Kinh doanh Sài Gòn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của chàng trai 9x Ngô Trần Sỹ. Chúc anh luôn thành công trong sự nghiệp của mình nhé!                                                      

 Kim Phượng