Royal Melasma Complex Plus – Bên trong bộ chăm sóc da nám toàn diện được nghệ sĩ Cát Tường ưu ái có gì?

Phụ nữ bước qua tuổi 25 da bắt đầu lão hóa, trên 30 da càng cần được bảo vệ nhiều hơn, chính vì vậy, Bộ chăm sóc da nám toàn diện Royal Melasma Complex Plus của Magic Skin với chiết xuất sản phẩm từ những thảo dược quý kéo dài tuổi xuân cho làn da của nghệ sĩ Cát Tường giúp cô luôn tươi trẻ. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về bộ sản phẩm này nhé! 

Đôi nét về thương hiệu Magic Skin 

Magic Skin là một thương hiệu làm đẹp Việt Nam được thành lập vào năm 2015, nổi tiếng đi đầu trong công nghệ sản phẩm chăm sóc da. Các sản phẩm của Magic Skin được lấy cảm hứng từ y học thảo dược Việt Nam qua nhiều thế kỷ, chú trọng các phương pháp chăm sóc da truyền thống nhưng đồng thời không ngừng đổi mới sáng tạo để luôn dẫn đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Bao bì, thiết kế của bộ chăm sóc da nám toàn diện Royal Melasma Complex Plus

Bộ sản phẩm Chăm Sóc Da Nám Toàn Diện Royal Melasma Complex Plus được đựng trong hộp giấy cứng sang trọng. Thiết kế tối giản thể hiện rõ gu thẩm mỹ tinh tế thời thượng. Có thể dễ dàng tiện lợi mang theo khi đi du lịch, công tác xa. Sản phẩm có dạng vòi nhấn, khác với vòi pump thông thường vì thiết kế này giúp bảo quản tinh chất bên trong chai, tránh được các tác nhân từ môi trường có thể ảnh hưởng đến các hoạt chất.

Bộ nám chăm sóc da nám toàn diện Royal Melasma Complex Plus có những gì?

Serum nám –  Royal Melasma Serum, 50ml

Thành phần: Chiết xuất thông đỏ pháp, chiết xuất hoa hồng, chiết xuất cúc la mã, sodium hyaluronic axit, tranexamic axit, glutathione, sodium hyaluronate. 

Serum nám chứa collagen thuỷ phân và phức hợp 4 loại HA, siêu cấp ẩm, giúp làm căng bóng da và Glutathione giúp ức chế hắc sắc tố cực kỳ hiệu quả. 

Kem nám ngày – Royal Melas Plus 1, 13g

Thành phần: Dầu oliu, tranexamic axit, alpha arbutin, gigawhite (chiết xuất 6 loài thực vật: kim ngọc phú quý, bạc hà chanh, hoa mẫu đơn, thủy cự, cúc vạn diệp).

Giúp bảo vệ da tối đa 24/24 khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình vận chuyển Melanin lên trên bề mặt da.

Kem kiểm soát màu Royal Melas Plus 2, 13g 

Thành phần: Glutathione,, niacinamide, Hyaluronic acid, sodium hyaluronate, sinocalmant (chiết xuất 7 loại thực vật: Hoa Cẩm Quỳ, Kim Ngân, Hoa Mẫu Đơn, Hoa Viola, Hoa cúc, Địa Hình, Nha Đam), chiết xuất lô hội. 

Giúp hạn chế tối đa trường hợp tăng sắc tố và nám quay trở lại trên bề mặt da sau 1 thời gian ngắn.

Bộ chăm sóc da nám toàn diện Royal Melasma Complex Plus có công dụng gì?

Được tạo ra bởi công thức pha chế độc quyền của thương hiệu Magic Skin – bộ sản phẩm giải quyết hoàn toàn các vấn đề về nám da và làn da trong một bước duy nhất nhằm giúp đưa làn da về trạng thái tối ưu nhất. Bao gồm: Ức chế hắc sắc tố giúp làm mờ vết thâm, nám trên da. Cải thiện làn da xỉn màu và không đều màu. Cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịn, sáng hồng làm tăng cường sự rạng rỡ. Tăng cường sự rạng rỡ. Bảo vệ da tối đa 24/24 khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Làm hàng rào bảo vệ da, hạn chế tối đa trường hợp tăng sắc tố và nám quay trở lại trên bề mặt da.

Từ đó giúp da bạn luôn ở trạng thái cân bằng, trẻ trung và giúp tăng cường hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

Cách sử dụng Bộ chăm sóc da nám toàn diện Royal Melasma Complex Plus 

Buổi sáng:

Sau khi rửa mặt, lau khô nhẹ làn da của bạn để da ẩm nhưng không ướt. Hoặc xịt một lớp sương nhẹ lên mặt.

Cho 2-3 giọt Serum nám –  Royal Melasma Serum vào lòng bàn tay của bạn và nhẹ nhàng làm ấm serum bằng cách xoa nhẹ.

Massage serum nhẹ nhàng vào da của bạn.

Áp tay lên mặt và giữ nguyên trong vài giây, để hơi nóng từ tay giúp sản phẩm thẩm thấu.

Tiếp theo cho Kem nám ngày – Royal Melas Plus ra tay, xoa đều kem nám trên tay sau đó áp lên mặt để da mặt có thể hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất của kem nám. Tránh tình trạng kem bị vón cục dẫn đến da khó hấp thụ.

Và sau đó là  sử dụng Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung –  Royal Sunblock Cream để bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng xanh.

Buổi tối

Sau khi rửa mặt, lau khô nhẹ làn da của bạn để da ẩm nhưng không ướt. Hoặc xịt một lớp sương nhẹ lên mặt.

Cho 2-3 giọt Serum nám –  Royal Melasma Serum vào lòng bàn tay của bạn và nhẹ nhàng làm ấm serum bằng cách xoa nhẹ.

Massage serum nhẹ nhàng vào da của bạn.

Áp tay lên mặt và giữ nguyên trong vài giây, để hơi nóng từ tay giúp sản phẩm thẩm thấu.

Tiếp theo sử dụng Kem kiểm soát màu Royal Melas Plus 2.

Cuối cùng thoa 1 lớp mỏng nhẹ Cao Nám Hoàng Cung Melasma Plus để đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu.

Những điều khiến nghệ sĩ Cát Tường thích mê ở bộ sản phẩm này đó là

  • Mùi hương thảo dược nhẹ êm dịu. Nếu bạn đã quen thuộc với thuốc thảo dược Cung Đình, thì mùi này cũng giống như vậy. Mùi hương biến mất sau khi sản phẩm đã hấp thụ.
  • Kết cấu nhẹ và gần như nước, dễ thẩm thấu
  • Hấp thụ nhanh chóng và giả sử bạn thoa sản phẩm này trước trên da sạch, nó sẽ để lại một lớp nền tự nhiên không bết dính.

Làn da thể hiện phong thái, sự rạng ngời của người phụ nữ chính vì vậy hãy tham khảo bí quyết của nghệ sĩ Cát Tường để có được làn da khỏe cùng Magic Skin.