Thương hiệu ghế Massage Fuji Care Nam Tiến với Showroom mới khẳng định giá trị tại thị trường Việt Nam

CEO Chu Quang Huy

Hệ thống với hơn 100 showroom trên toàn quốc, ghế massage của thương hiệu Fuji Care sở hữu nhiều tính năng hiện đại vừa qua đã khai trương mở rộng chi nhánh mới khu vực miền Nam tại số 10B Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Đứng sau cả hệ thống chuyên nghiệp, uy tín, lấy khách hàng làm trung tâm là sự lãnh đạo của CEO Chu Quang Huy.

CEO Chu Quang Huy tiết lộ cơ duyên đến với nghề 

Anh Quang Huy đến với nghề kinh doanh ghế massage vô cùng tình cờ đi từ con số 0, những ý tưởng tưởng chừng không thể thực hiện. Bản thân anh có một nỗi đau là đau lưng, anh đã đi tìm kiếm tất cả các giải pháp để giải quyết nỗi đau của mình, giúp sức khỏe mình cải thiện hơn và đồng thời giúp những người cùng nỗi đau giống mình. Từ ý tưởng đó anh quyết định nghiên cứu và tìm tòi về dòng sản phẩm ghế massage. Tìm nhiều đơn vị uy tín để phân phối cũng như tạo ra hiệu quả tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

CEO Chu Quang Huy - Co Founder Fuji Care Việt Nam
CEO Chu Quang Huy – Co Founder Fuji Care Việt Nam

Cố gắng tìm tòi nghiên cứu mở rộng chuỗi ghế massage ra toàn quốc

Thời gian đầu anh chỉ định mở 4 đến 5 showroom cùng việc thành lập công ty công nghệ mang tên mình. Sau đó anh nhận ra, nếu cứ làm như vậy thì giúp đỡ quá ít người cần sản phẩm ghế massage . Để giúp đỡ nhiều người hơn, anh đã mở rộng chi nhánh ở các tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, điều đó đã giúp cho hàng ngàn khách hàng lựa chọn được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Mỗi năm phục vụ hàng trăm nghìn người tiêu dùng vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Anh Quang Huy muốn giúp đỡ nhiều người hơn với nỗ lực mở nhiều chi nhánh ghế massage để phục vụ khách hàng tốt nhất
Anh Quang Huy muốn giúp đỡ nhiều người hơn với nỗ lực mở nhiều chi nhánh ghế massage để phục vụ khách hàng tốt nhất

Nỗ lực, kiên trì đi tìm giá trị dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng

Trong quá trình mở rộng chuỗi ghế massage, trở ngại lớn nhất là trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với phân khúc rất rẻ và được Marketing chạy truyền thông mạnh mẽ làm thần thánh nó lên. Anh Quang Huy đã phải dùng rất nhiều cách khác nhau, sử dụng mạng xã hội, kênh youtube của anh tạo ra hàng nghìn video giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng.

Anh mong muốn chia sẻ được nhiều lợi ích cho khách hàng và mọi người biết nhiều hơn ghế massage Fuji. Bố anh Quang Huy người trải nghiệm chân thật nhất đã được thừa hưởng rất nhiều lợi ích từ ghế massage giúp ông khỏe và đỡ đau nhức, cuộc sống được nâng cao hơn. “Nếu có khó khăn, chỉ vì ta chưa làm” là kim chỉ nam Chu Quang Huy trong công việc và cuộc sống.

Sứ mệnh Fuji Care vươn tầm thế giới với từng tính năng hiện đại

Với quan điểm nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam trong tương lai.Sứ mệnh của Fuji Group không chỉ ở Việt Nam mà còn hơn thế là vươn lên tầm thế giới. Nghị lực, lòng quyết tâm và cái tâm sáng đã giúp Huy có được ngày hôm nay trở thành một tấm gương sáng của nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Kinhdoanhsaigon.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của CEO Chu Quang Huy. Chúc anh thành công trong những dự định sắp tới của bản thân.

Vũ Quang Thiện