Vén màn bí mật về CEO Lê Thanh Tùng – Cứu tinh của người gầy Việt Nam

CEO Lê Thanh Tùng là một người đam mê kinh doanh, anh đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực dinh dưỡng. Vậy đâu là động lực khiến anh tạo ra dòng sữa tăng cân đột phá số 1 tại Việt Nam? Cùng xem qua bài viết này để tìm hiểu câu chuyện về người CEO tài ba này nhé!

CEO thương hiệu sữa tăng cân HiWeight
CEO thương hiệu sữa tăng cân HiWeight

CEO Lê Thanh Tùng vô cùng tài năng nhưng có một nỗi niềm “thầm kín” 

Cho dù người đạt được nhiều thành tựu và có một cuộc sống gần như là sung túc trong mắt của mọi người, CEO Lê Thanh Tùng cũng có vấn đề khiến anh đau đáu không yên – đó là ngoại hình gầy gò của bản thân. Ngoại hình gầy, chưa đủ săn chắc khiến anh cảm thấy mất tự tin khi đi gặp đối tác hay khách hàng. Anh cũng từng thử qua các phương pháp tăng cân trên mạng. Song, nguồn thông tin khổng lồ không có bất kỳ minh chứng khoa học nào khiến anh nhận ra việc tăng cân bằng những cách không có chọn lọc như thế sẽ đem đến hậu quả khó lường, thậm chí để lại di chứng ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Anh Tùng cho rằng vấn đề nào cũng nên được giải quyết từ gốc rễ, vậy nên anh bỏ rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu và tìm hiểu lý do gầy của người Việt. Song song, anh cũng muốn tìm ra một giải pháp tăng cân an toàn, lành mạnh. Qua rất nhiều tâm sức, CEO Lê Thanh Tùng biết được tầm quan trọng của việc bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết. Đó là lý do thôi thúc anh tìm ra 1 dòng sản phẩm giúp người gầy tăng cân từ những thành phần an toàn và tốt cho sức khỏe. Đó là cơ duyên giúp anh tạo ra sữa HiWeight tại Việt Nam này.

Biến nỗi mặc cảm và sự thấu hiểu trở thành động lực

Trong lúc tìm kiếm các phương pháp giúp tăng cân, anh phát hiện có rất nhiều người có cùng nỗi khổ với mình. Đồng thời, anh Tùng cũng nhận ra vấn đề giảm cân lành mạnh được rất nhiều người quan tâm đến, trong khi việc tăng cân một cách khoa học và an toàn lại ít được chú ý hơn. Đó là lý do thôi thúc anh tìm ra một sản phẩm giúp những người gầy tăng cân mà không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Biến nỗi mặc cảm và sự thấu hiểu trở thành động lực để anh phát triển một dòng sản phẩm tăng cân
Biến nỗi mặc cảm và sự thấu hiểu trở thành động lực để anh phát triển một dòng sản phẩm tăng cân

Xuất phát từ mong muốn của bản thân, và hy vọng bản thân có thể giúp đỡ những người Việt Nam bị thiếu cân, anh Tùng đã mang sản phẩm HiWeight – sữa tăng cân dành cho người gầy đến với mọi người. Với công thức dinh dưỡng vượt trội, chọn lọc kỹ càng các thành phần Nhập khẩu chất lượng cao, HiWeight được xem là giải pháp tăng cân cho người gầy muốn tìm lại cân nặng, thay đổi ngoại hình của bản thân.

Sữa tăng cân HiWeight - Giải pháp tăng cân cho người gầy
Sữa tăng cân HiWeight – Giải pháp tăng cân cho người gầy

Tầm Vóc Việt và sứ mệnh của CEO Lê Thanh Tùng

Người Việt Nam vốn có vóc dáng thanh mảnh, khá gầy. Vậy nên tại đất nước hình chữ S này, người ta không cho rằng gầy gò là bệnh, và đây cũng không được xem là vấn đề cấp thiết đối với đại chúng. Chỉ cần có những bình luận trên mạng xã hội than phiền bản thân gầy, người xung quanh lại cho rằng người đó đang “ra vẻ”, “sướng mà không biết hưởng”, “gầy được là thích nhất rồi”,… Người thừa cân có nỗi khổ, thì người gầy cũng thế, nhưng vấn đề này chưa thật sự được người khác quan tâm.

Sữa tăng cân HiWeight được tin dùng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng 
Sữa tăng cân HiWeight được tin dùng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng

CEO Lê Thanh Tùng giờ đây đã vượt qua sự tự ti to lớn nhờ sữa HiWeight. Chính vì thế, anh cũng muốn thay đổi nhận thức của những người chưa quan tâm đến vấn đề sắc vóc bằng cách chia sẻ sứ mệnh về Tầm Vóc Việt của anh và đội ngũ đến đại chúng. Quan trọng hơn cả, CEO Lê Thanh Tùng khát vọng bản thân góp phần thay đổi vóc dáng gầy gò của người Việt Nam, để những người gầy tự tin khoác lên mình bất cứ bộ trang phục nào mà họ yêu thích, tỏa sáng hơn trong mắt những người xung quanh.

Chàng CEO với sứ mệnh Nâng tầm vóc dáng Việt 
Chàng CEO với sứ mệnh Nâng tầm vóc dáng Việt

Vị CEO tài ba này đã xem việc giúp đỡ những người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trở thành sứ mệnh của bản thân. Cải thiện Tầm Vóc Việt, giúp người Việt trở nên đầy đặn và cao lớn – đó là điều mà HiWeight cùng CEO Lê Thanh Tùng đã và đang thực hiện

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Hatuma

– Địa chỉ: Số 21 ngõ 17 Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội

– Số điện thoại: 0843389988

– Website: HIWEIGHT VIỆT NAM