Bé tỏa sáng với chương trình học bổng Bright Future tại Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng

Bé tỏa sáng với chương trình học bổng Bright Future tại Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng
Bé tỏa sáng với chương trình học bổng Bright Future tại Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng

Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng – Lựa chọn xứng đáng để đầu tư tiếng Anh cho trẻ

Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng hiểu rằng việc sở hữu vững chắc khả năng ngoại ngữ thành thạo chính là cơ hội mở ra nhiều cánh cửa tương lai cho trẻ. Trong đó, tiếng Anh là ngôn ngữ được xem là công cụ giao tiếp phổ biến trên thế giới. Nhiều bậc cha mẹ nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ trong bối cảnh hiện nay. Họ đã chú trọng đầu tư tiếng Anh cho trẻ một cách bài bản. Hiện có rất nhiều phương pháp và trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ được thành lập. Mỗi nơi sẽ có những phương pháp giảng dạy khác nhau. Điều này dẫn đến việc có sự khác biệt lớn về chất lượng đào tạo và chênh lệch về học phí.

Chương trình học bổng Bright Future tại Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng 
Chương trình học bổng Bright Future tại Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng

Quá trình học tiếng Anh của trẻ cần được đầu tư lâu dài, phù hợp với nhận thức của trẻ. Học phí khóa học cũng cần có sự cân đối để đảm bảo phù hợp với tài chính của phụ huynh. Nhưng đi cùng với đó là đảm bảo về chất lượng đào tạo. Vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ đào tạo có chất lượng tương xứng với học phí rất quan trọng. Hãy để LEOGO – Trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Đà Nẵng tạo nên môi trường phát triển năng lực ngoại ngữ toàn diện cho trẻ.

Bậc cha mẹ cần cân nhắc điều gì khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ?

Trung tâm Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng hiểu rằng các bậc cha mẹ có rất nhiều băn khoăn khi tìm kiếm và lựa chọn môi trường học tập tiềm năng cho con. Đầu tiên, không phải chọn những nơi rẻ nhất mà hãy chọn nơi phù hợp nhất. Vì nơi rẻ nhất nhưng chưa chắc chất lượng tốt và có phương pháp, chương trình phù hợp với trẻ. Bên cạnh học phí, các phụ huynh còn cân nhắc đến chất lượng đào tạo. Chúng ta cần nắm được nơi đó có thể mang lại cho trẻ những gì. Vì một môi trường tốt là phải phù hợp giữa trẻ và phương pháp đào tạo của nơi đó. 

Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng - Lựa chọn xứng đáng để đầu tư tiếng Anh cho trẻ
Anh ngữ LEOGO Đà Nẵng – Lựa chọn xứng đáng để đầu tư tiếng Anh cho trẻ

Tiếp theo là chọn nơi có hình thức giảng dạy phù hợp để tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là yếu tố đầu tiên mà cho mẹ cần quan tâm khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ. Nhất là với những trẻ nhỏ thuộc lứa tuổi mầm non và tiểu học. Các cha mẹ nên ưu tiên chọn những trung tâm tiếng Anh thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa. Cuối cùng, học phí của trung tâm phải tương ứng với mô hình học chất lượng. Thường những địa chỉ uy tín sẽ có học phí cao hơn so với những trung tâm kém chất lượng. Nhưng họ luôn đảm bảo về kinh nghiệm giảng dạy và môi trường học tập tốt nhất cho trẻ.

Học phí tại Anh ngữ LEOGO có tương xứng với chất lượng đào tạo hay không?

LEOGO giải quyết triệt để những băn khoăn và lo lắng của cha mẹ đối với việc đánh giá mức độ tiến bộ của bé cũng như chất lượng giảng dạy. Nơi đây rất chú trọng đến chính sách đóng học phí 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Khóa phí càng cao thì học phí càng thấp và ưu đãi càng lâu dài. Ngoài ra, để tiếp thêm năng lượng cho chặng đường tri thức của trẻ. Trung tâm Anh ngữ LEOGO cũng triển khai chương trình học phí Bright Future với nhiều phần quà hấp dẫn:

  • Nhập học khóa 3 tháng → giảm 10% học phí + Áo thun LEOGO
  • Nhập học khóa 6 tháng →  giảm 20 % học phí  + Áo thun + Balo LEOGO
  • Nhập học khóa 12 tháng → giảm 25% học phí + Áo thun + Balo LEOGO + Học bổng 1 tháng lớp Hùng biện tiếng Anh
Hình ảnh các bé tham gia lớp học sôi động tại Anh ngữ LEOGO
Hình ảnh các bé tham gia lớp học sôi động tại Anh ngữ LEOGO

Ngoài ra, LEOGO còn liên kết với ngân hàng Sacombank miễn phí mở thẻ – trả góp 0đ. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng và hỗ trợ con đường đến với tiếng Anh của các con gần hơn