CEO Trương Hoàng Thi – Hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại

CEO Trương Hoàng Thi - Hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại
CEO Trương Hoàng Thi - Hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại

CEO Trương Hoàng Thi – Nữ doanh nhân đảm đang trong làng làm đẹp

CEO Trương Hoàng Thi, người nắm trong tay cơ nghiệp đáng ngưỡng mộ khi là CEO & Founder của HT Group; song song nắm giữ vị trí Phó ban Đào tạo của Hội Đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. Đồng thời là một giảng viên ưu tú tại trường Trung cấp Y tế Trung Ương. Những tưởng đây là người phụ nữ của xã hội, song nữ giám đốc còn là mẹ hiền, vợ đảm chu toàn cho hạnh phúc gia đình.

Đóa hồng tài năng trong làng làm đẹp
Đóa hồng tài năng trong làng làm đẹp

Cân bằng giữa gia đình và công việc không phải là điều dễ dàng!

Nhận xét về bản thân, CEO Trương Hoàng Thi cho rằng bản thân vừa là người của công việc vừa là người của gia đình. Đó là vì chị luôn dành 100% năng suất cho mỗi vai trò. Ở công ty, chị là người truyền lửa tâm huyết. Song khi về nhà, chị dành hết tâm sức và tình cảm cho mái ấm nhỏ. Có thể cân bằng hai trọng trách này là điều đáng ngưỡng mộ. Nhưng bí quyết đằng sau đó lại không hề “thần kỳ”. “Bí quyết để tôi vừa đảm nhiệm vai trò gia đình và luôn giữ nhiệt huyết trong công việc chính là sức khoẻ dẻo dai và tinh thần thoải mái. Tôi tập thể dục mỗi sáng và ăn uống điều độ hàng ngày. Hơn hết môi trường tôi đang sống và làm việc rất năng lượng nên tôi cũng đầy sức sống.”

CEO Trương Hoàng Thi luôn giữ được nhiệt huyết trong mọi công việc
CEO Trương Hoàng Thi luôn giữ được nhiệt huyết trong mọi công việc

Gia đình luôn là nguồn động viên to lớn nhất

Với nhiều người, thời gian mang thai và sau sinh là nỗi ám ảnh và nghiêm trọng hơn với những ai có áp lực công việc lớn. Tuy nhiên, với CEO Trương Hoàng Thi, điều này dường như không đúng. “Trong khoảng thời gian mang thai, tôi rất may mắn khi luôn có chồng bên cạnh. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tuyệt vời, mô hình vận hành theo hệ thống đã xây sẵn. Tất cả điều đó giúp tôi dễ dàng và nhanh chóng vượt qua được giai đoạn này.” Có thể thấy gia đình là nơi khích lệ tinh thần tốt nhất. Đối với nữ CEO, gia đình nhỏ tạo cho chị nhiều động lực để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Sau là nâng cao thu nhập để con cái có được cuộc sống thoải mái đầy đủ.

“Chồng và con là nguồn động lực để tôi phấn đấu.” - CEO Trương Hoàng Thi
“Chồng và con là nguồn động lực để tôi phấn đấu.” – CEO Trương Hoàng Thi

Quan điểm của CEO Trương Hoàng Thi về xu hướng độc thân tự do

Hiện nay rất nhiều nữ doanh nhân đang có xu hướng “độc thân tự do”, họ xem việc lập gia đình là một gánh nặng. Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, nữ chủ tịch cho rằng: “Tôi nghĩ rằng việc họ nghĩ như vậy là do họ chưa tìm được người đồng hành thấu hiểu họ thôi. Như bản thân tôi thì tôi thấy rằng sau khi lập gia đình, bản thân có động lực hơn và cũng có một chỗ dựa tinh thần vững chắc nữa. Gia đình và chồng cũng là điều mà tôi trân trọng và tự hào nhất. Do đó, khi tìm được một nửa phù hợp, họ sẽ có cái nhìn khác hơn.”

Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con
Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con

KinhdoanhSaiGon xin cảm ơn những lời chia sẻ của CEO Trương Hoàng Thi. Chúc chị luôn hạnh phúc bên gia đình và đạt thêm nhiều thành tựu trên hành trình “Tôn vinh nét đẹp tự nhiên”!

Trâm Huỳnh