Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ An An

Sản phẩm hữu cơ An An - Thay đổi thói quen tiêu dùng
Sản phẩm hữu cơ An An - Thay đổi thói quen tiêu dùng

Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ An An 

Sử dụng các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ đang trở thành xu hướng không chỉ được người tiêu dùng Việt mà toàn thế giới hưởng ứng. Bởi vừa bảo vệ sức khỏe cho chính người dùng vừa bảo vệ môi trường sống. Sản phẩm tẩy rửa từ hóa chất độc hại luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến cơ thể khi tiếp xúc. Với mức sống và nhận thức ngày được nâng cao, người tiêu dùng hiện nay càng quan tâm nhiều hơn với sản phẩm có tính an toàn, thân thiện môi trường.

Thay đổi thói quen tiêu dùng với sản phẩm tẩy rửa hữu cơ

Thói quen tiêu dùng từ trước nay thường gặp ở nhiều gia đình là sản phẩm hoá chất tẩy rửa. Các sản phẩm này tuy mang lại hiệu quả trong việc tẩy rửa vết bẩn, vệ sinh không gian sinh hoạt trong gia đình. Nhưng lạm dụng và tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với hóa phẩm tẩy rửa mạnh tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến cho sức khoẻ của con người.

Có thể thấy, sau mỗi lần dọn dẹp các chị em dễ bắt gặp tình trạng da tay bị khô, bong tróc, dị ứng hay nổi mụn nước, nổi mẩn đỏ. Nếu dùng sản phẩm tẩy rửa không an toàn còn tồn đọng lại hóa chất, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho tiếp xúc trực tiếp qua da hay qua đường ăn uống. Đặc biệt đối với việc sử dụng sản phẩm cho các thiết bị gia dụng, nhà bếp như bát đĩa, thìa muỗm, nồi  chảo hay sàn nhà, bàn ăn, kệ bếp…Các hóa chất độc hại tồn dư sau quá trình tẩy rửa không nhìn thấy bằng mắt thường nên nhiều người vẫn nghĩ là sạch.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tẩy rửa chứa nhiều hoá chất vô hình chung đang đặt áp lực lớn lên môi trường sống. Quá trình sản xuất và lượng nước thải chứa hóa chất khiến nguồn nước ngầm, không khí dễ bị ô nhiễm. Thay đổi thói quen tiêu dùng chính là biện pháp tích cực để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Lạm dụng sản phẩm tẩy rửa hóa chất tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe
Lạm dụng sản phẩm tẩy rửa hóa chất tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Đó cũng là lý do sản phẩm tẩy rửa hữu cơ ra đời để khắc phục những hạn chế trên. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, không chứa hóa chất gây hại. Các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ như: nước lau sàn tinh chất quế – sả chanh, nước rửa chén hương trái cây, nước giặt hữu cơ, xịt đa năng, tẩy bồn cầu bồ hòn,….  vô cùng lành tính và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, dù không sử dụng hoá chất nhưng tinh chất thiên nhiên vẫn luôn đảm tính hiệu quả cao trong quá trình tẩy rửa và khử mùi.

Sống khỏe cùng sản phẩm tẩy rửa hữu cơ An An 

Nhiều người vẫn cho rằng chất tẩy rửa mà thành phần từ thiên nhiên không có công năng làm sạch mạnh như sản phẩm có chứa hóa chất. Nhưng thực tế đã có rất nhiều kiểm chứng và kiểm định sản phẩm tẩy rửa hữu cơ có khả năng tẩy rửa vô cùng vượt trội. Khả năng làm sạch và kháng khuẩn trên mọi bề mặt mà không bào mòn chất liệu của đồ vật. Nhất là việc lau chùi đồ đạc nội thất cao cấp thì việc sử dụng chất tẩy rửa chứa thành phần hóa học sẽ khiến chất lượng đồ bị giảm đi đáng kể. Bởi vậy, sử dụng sản phẩm hữu cơ là vô cùng cần thiết. Chị em nội trợ dễ dàng cảm nhận da tay mềm mại, không còn bong tróc, ngứa ngáy khi dùng sản phẩm tẩy rửa từ thảo mộc thiên nhiên.

Với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hay phụ nữ mang thai, mùi khó chịu từ hóa chất nồng nặc sau mỗi lần vệ sinh dọn dẹp là điều vô cùng ám ảnh. Do đó, sản phẩm tẩy rửa hữu cơ với 0% hương liệu tổng hợp, 0% dư lượng hóa chất tạo màu là lựa chọn hoàn hảo. Hương thơm dễ chịu được tạo ra từ tinh dầu thiên nhiên, khiến không gian nhà bạn thoang thoảng mùi của thảo mộc như sả chanh, quế, vỏ trái cây,…rất thoải mái và sạch mát.

Kết thân với combo sản phẩm hữu cơ chăm sóc cho không gian sống xanh
Kết thân với combo sản phẩm hữu cơ chăm sóc cho không gian sống xanh

Thân thiện môi trường bảo vệ không gian sống xanh

Việc sử dụng sản phẩm như vậy sẽ góp phần giảm thiểu rác thải sinh hoạt ra ngoài môi trường. Bên cạnh đó, vì có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên nước thải sau khi sử dụng sản phẩm tẩy rửa có thể tự phân hủy không gây hại cho môi trường.

Nếu bạn cảm thấy việc lựa chọn sản phẩm tẩy rửa sử dụng trong gia đình trở thành gánh nặng khi đến kỳ mua sắm thì hãy để thảo mộc An An giúp bạn loại bỏ những âu lo đó. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng một không gian sống an toàn, xanh sạch hơn, hạn chế tối đa độc hại từ hóa chất tẩy rửa, An An cam kết:

  • Thành phần được làm từ thảo mộc thiên nhiên, quá trình sản xuất đạt chuẩn hữu cơ. Ngay cả những người có làn da tay nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đeo găng tay. Bảo vệ làn da của chị em luôn mềm mại sau mỗi lần sử dụng.
  • Khả năng làm sạch nhanh chóng. Bảo vệ đồ dùng như: quần áo mềm vải, sàn nhà luôn sạch mát, kháng khuẩn bề mặt đồ dùng sạch bóng côn trùng, bảo vệ chén bát khỏi mùi hôi tanh của thức ăn bám vào…
  • Hương thơm thiên nhiên dịu nhẹ, với người mắc bệnh đường hô hấp cũng không gây cảm giác khó chịu.
  • Vì không tạo nhiều bọt như các sản phẩm tẩy rửa thông thường khác nên có thể rửa trôi nhanh không để lại cặn hoặc hóa chất trên đồ vật làm sạch. Tiết kiệm nước và thời gian rửa dọn, vệ sinh.
  • Nước thải sau khi sử dụng thải ra môi trường có thể giúp khử mùi đường ống cống, không gây ra tình trạng ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm đất. Góp phần bảo vệ môi trường và không gian sống.
Thảo mộc An An là thương hiệu trực thuộc công ty CP AVE Group chuyên sản xuất các sản phẩm hữu cơ nguồn gốc thiên nhiên. Để góp phần đưa các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe đến gần với khách hàng hơn nữa. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác, kết nối với nhiều nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc để mang những sản phẩm an toàn, chất lượng đến cộng đồng.

CÔNG TY CỔ PHẦN AVE GROUP

HOTLINE: 03.6333.6333 / 08.2333.6333

Website: https://thaomocanan.vn/

Địa chỉ sản xuất: Làng nghề xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Địa chỉ: 230 – Ngô Thì Nhậm, Trung Đô, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An

 Nguyệt Minh