Chăm sóc mái tóc óng ả, chắc khỏe cùng Á hậu Ngọc Thảo

Chăm sóc mái tóc óng ả, chắc khỏe cùng Á hậu Ngọc Thảo
Chăm sóc mái tóc óng ả, chắc khỏe cùng Á hậu Ngọc Thảo

Sản phẩm của Magic Skin được Á Hậu Ngọc Thảo xem là “chân ái” 

Người phụ nữ thường rất quan tâm bản thân từ những điều nhỏ nhất như làn da, vóc dáng, nụ cười, ánh mắt, và tất nhiên không thể thiếu mái tóc. Đối với Á hậu Ngọc Thảo, cô cũng không ngoại lệ. Ngọc Thảo luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng cùng mái tóc đen dài suôn mượt. Nhiều người thắc mắc, với lịch trình khá bận rộn khi đương nhiệm vì phải tham gia nhiều chương trình và sự kiện. Tại sao Ngọc Thảo vẫn sở hữu được mái tóc đen óng ả, dày mượt đến thế? Để có được mái tóc đẹp thì đằng sau mái tóc ấy ắt hẳn là một hành trình chăm sóc kỳ công và lựa chọn sản phẩm chăm sóc rất kỹ lưỡng. Và phải chăng, một trong những bí quyết nằm ở việc Ngọc Thảo là một trong những nàng hậu đã tin dùng sản phẩm chăm sóc tóc nhà Magic Skin. Xem bộ đôi sản phẩm là chân ái trong khoảng thời gian gần đây.

Bộ đôi sản phẩm là “chân ái” của Ngọc Thảo
Bộ đôi sản phẩm là “chân ái” của Ngọc Thảo

Chất lượng làm nên thương hiệu

Sản phẩm chăm sóc tóc nhà Magic Skin được Ngọc Thảo tin dùng là bộ đôi gội xả Trứng cá tầm Magic Skin (Regenerating Caviar Complex). Dầu gội chứa chiết xuất từ trứng cá tầm và các hoạt chất Baicapil chiết xuất từ mầm đậu nành, mầm lúa mạch và hoàng cầm. Giúp làm sạch da đầu, hạn chế dầu thừa và giảm gãy rụng tóc. Kết hợp với dầu gội là dầu xả cung cấp các chất dưỡng ẩm và Keratin thủy phân và Vitamin E. Từ đó ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, giữ độ lưu hương và độ bền màu của tóc nhuộm cũng được cải thiện. Người có tóc bị khô chẻ ngọn, xơ rối, rụng tóc nhiều, cần giảm rụng tóc. Hay người tẩy nhuộm uốn tóc, tóc hư tổn, cần bảo vệ màu nhuộm cho tóc đều có thể sử dụng bộ đôi này. Á hậu Ngọc Thảo có chia sẻ rằng vì da đầu cô hay bị kích ứng và dễ rụng tóc nên cô rất tin dùng bộ đôi sản phẩm gội xả trứng cá tầm này. Và cô xem đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo. 

Ngọc Thảo với bộ sản phẩm gội - xả Trứng cá tầm Magic Skin
Ngọc Thảo với bộ sản phẩm gội – xả Trứng cá tầm Magic Skin

Bật mí cách chăm sóc tóc siêu mềm mượt từ nàng Á hậu 

Để có một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe, bên cạnh việc chúng ta cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Thì việc chăm sóc tóc cũng cần thời gian, biết cách chọn sản phẩm phù hợp và thực hiện các biện pháp chăm sóc tóc hợp lý và đúng cách. Trước khi gội đầu, bạn nên chải tóc trước để giảm lượng tóc rụng khi gội. Bạn không nên gội đầu bằng nước ấm quá, vì tóc sẽ dễ yếu chân và rụng. Khi gội nhớ massage da đầu nhẹ nhàng, tránh mạnh tay làm xước da đầu. Dùng xả cách chân tóc khoảng 10cm và xả lại tóc thật sạch với nước. Nên sử dụng cả bộ gội và xả Trứng cá tầm Magic Skin để có được hiệu quả tốt nhất. Sau khi gội, thấm nước cho tóc bằng khăn mềm, tránh chà xát tóc. Đặc biệt, hạn chế sấy tóc với nhiệt quá cao, sấy lạnh để tóc khỏe mạnh hơn.

Bộ đôi gội - xả Trứng cá tầm Magic Skin - bí quyết của mái tóc óng ả
Bộ đôi gội – xả Trứng cá tầm Magic Skin – bí quyết của mái tóc óng ả

Chất lượng dẫn lối cho niềm tin

Ngọc Thảo có chia sẻ, việc gãy rụng tóc giảm rõ rệt kể từ khi cô tin dùng dầu gội này. Có những ngày Ngọc Thảo hoạt động rất nhiều ngoài trời nhưng cô thấy tóc vẫn thơm, da đầu vẫn thoải mái. Cô tâm sự thêm: “Nếu bạn là một người da đầu nhạy cảm và thích sản phẩm từ thiên nhiên với các nguyên liệu đặc biệt như trứng cá tầm thì Ngọc Thảo nghĩ rằng bộ sản phẩm này rất phù hợp và rất đáng để mọi người sử dụng. Với giá cả Thảo thấy rất hợp lý cho một bộ gội và xả, nếu muốn mua thì mọi người có thể tham khảo fanpage hoặc các đại lý của Magic Skin nhé”.

Bộ sản phẩm được Á hậu Ngọc Thảo khuyên dùng
Bộ sản phẩm được Á hậu Ngọc Thảo khuyên dùng

Thu Thảo