Mỹ Cát Spa – Cơ sở đào tạo dưỡng sinh uy tín chất lượng

Mỹ Cát Spa - Cơ sở đào tạo dưỡng sinh uy tín chất lượng
Mỹ Cát Spa - Cơ sở đào tạo dưỡng sinh uy tín chất lượng

Mỹ Cát Spa – Đi đầu về chất lượng đào tạo

Mỹ Cát Spa được thành lập bởi y sĩ trẻ Mỹ Cát. Địa chỉ tại 153/24 Lê Văn Thọ, Phường 8, Gò Vấp, TPHCM. Tại đây, học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong quá trình đào tạo. Cho đến hiện tại, spa đã đào tạo gần 1000 học viên ngành spa dưỡng sinh, học viên trải dài khắp 3 miền Bắc Trung Nam.

Nơi khởi đầu của những người thành công
Nơi khởi đầu của những người thành công

Khóa học tại Mỹ Cát Spa

Mỹ Cát Spa tự hào là nơi đào tạo dưỡng sinh có nhiều người thành công nhất tại Sài Gòn. Luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, Mỹ Cát sớm đã tạo nên thương hiệu và nổi tiếng trong làng spa dưỡng sinh, nhất là chuyên về mảng đào tạo dưỡng sinh. Chỉ cần trao niềm tin, bạn sẽ nhận lại giá trị xứng đáng với một nghề hái ra tiền.

Các khóa học dưỡng sinh:

  • Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa
  • Massage body Thụy Điển
  • Massage trị liệu cổ vai gáy
  • Massage bà bầu
  • Massage chân
  • Chăm sóc da chuyên sâu
  • Khóa giảm béo dưỡng sinh
  • Massage Thái kết hợp trị liệu
Trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại Mỹ Cát Spa
Trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại Mỹ Cát Spa

Mỹ Cát Spa – Tự hào về chất lượng đào tạo

Uy tín và chất lượng giảng dạy luôn là mối quan tâm hàng đầu của các học viên. Giáo viên tại Mỹ Cát là những y sĩ giỏi, luôn tận tâm trong suốt quá trình giảng dạy. Spa còn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình bằng cách thường xuyên cập nhật kỹ thuật hiện đại nhất. Ở đây, học viên được bao trọn đồ nghề, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Học viên còn được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ và sản phẩm trong quá trình học là ưu đãi đặc biệt tại đây.

Học viên tại Mỹ Cát được thực hành lên mẫu mỗi ngày cho đến khi thành thạo nghề. Spa cam kết 100% cho học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Không chỉ vậy, spa còn tư vấn tận tâm cho những bạn muốn mở spa dưỡng sinh. Nhiều spa, thẩm mỹ viện và salon lớn đã tin tưởng và gửi nhân viên đến đây để nâng cao kỹ thuật mới.

Gội đầu dưỡng sinh - Nghề hái ra tiền
Gội đầu dưỡng sinh – Nghề hái ra tiền
Học viên thành thạo nghề và 100% có việc làm sau tốt nghiệp
Học viên thành thạo nghề và 100% có việc làm sau tốt nghiệp

Khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo spa dưỡng sinh

Mỹ Cát Spa luôn tin rằng với quy trình đào tạo chuyên nghiệp, nơi đây sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều học viên hơn nữa trong tương lai. Chị Mỹ Cát, giáo viên đào tạo dưỡng sinh chia sẻ về phương châm làm việc: “Thành công của các bạn chính là điều tôi tâm đắc nhất”. Vì thế, nơi đây luôn tận tâm giảng dạy và truyền đạt cho học viên những kinh nghiệm quý giá. Đó cũng chính là kim chỉ nam và mong muốn của spa với học viên của mình. Trong thời gian tới, Mỹ Cát sẽ càng phát triển mô hình hệ sinh thái đào tạo spa dưỡng sinh.

Thành công của học viên
Thành công của học viên

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 153/24, đường Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: Mỹ Cát Spa – Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y

Di động/ Zalo: 0328726786

Tố Như