Phương Bình Group – Chất lượng máy pha cà phê có như lời đồn?

Phương Bình Group - Chất lượng máy pha cà phê có như lời đồn?
Phương Bình Group - Chất lượng máy pha cà phê có như lời đồn?

Phương Bình Group – Lời cam kết về chất lượng sản phẩm

Phương Bình Group luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của công ty. Nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng, công ty cam kết “chỉ cung cấp hàng chính hãng”. Đảm bảo chất lượng, quy cách, chủng loại đúng chuẩn theo quy định nhà sản xuất và phù hợp với thị hiếu khách hàng. Công ty đề cao phương châm “nói không với hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc”. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Một số loại máy pha cà phê nổi bật có thể kể đến như Nuova Simonelli Appia Life 2 Group, Breville 870, Melitta Caffeo CI Touch, …

Mang lại giải pháp tối ưu cho mọi khách hàng
Mang lại giải pháp tối ưu cho mọi khách hàng

Một số dòng máy pha cà phê bán chạy nhất

Phương Bình Group là đối tác đáng tin cậy của nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Nuova Simonelli, Astoria, Rancilio, Gaggia, Breville,… Do đó, mọi sản phẩm của công ty đều có nguồn gốc chính hãng, chất lượng tốt. Công ty cung cấp đa dạng hơn 100 sản phẩm máy pha cà phê. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp ở từng phân khúc khác nhau từ cao đến thấp. Trong đó, đặc biệt phải nói đến hai dòng máy pha cà phê bán chạy nhất – Nuova Simonelli Appia Life 2 Group và Astoria.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng tại công ty
Khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng tại công ty

Nuova Simonelli Appia Life 2 Group – Máy pha cà phê cho quán

Máy Nuova Simonelli Appia Life 2 Group tại Phương Bình Group có xuất xứ từ Ý. Loại này công suất mạnh, phục vụ 350-400 ly/ngày. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty, chuỗi cửa hàng hoặc bất kỳ nơi nào tiêu thụ lượng lớn cà phê trong ngày. Chất liệu máy làm từ bằng thép không gỉ, bên ngoài bọc nhựa ABS giúp đảm bảo độ bền của sản phẩm. Máy được lắp đặt, bảo hành 1 năm và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Phương Bình Group phân phối máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life 2 Group
Phương Bình Group phân phối máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia Life 2 Group

Breville 870 – máy pha cà phê cho quán nhỏ tại Phương Bình Group

Phương Bình Group cung cấp máy pha cà phê Breville 870 có nguồn gốc từ Úc với đầy đủ chứng từ nhập khẩu. Công suất hoạt động tốt, phục vụ 60-70 ly/ngày. Dòng máy này tích hợp chức năng xay và pha trong cùng 1 thiết bị. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống đánh sữa mạnh mẽ, giúp bạn nhanh chóng có ngay một ly Cappuccino thơm phức vào mỗi buổi sáng. Máy có chế độ pha tự động 1 đến 2 ly. Breville 870 chính là máy pha cà phê gia đình bán chạy số 1 tại Úc. Máy được lắp đặt, bảo hành 1 năm và miễn phí giao hàng trên cả nước.

Phương Bình Group cung cấp máy pha cà phê Breville 870
Phương Bình Group cung cấp máy pha cà phê Breville 870

Phương Bình Group xứng đáng là địa chỉ mua hàng đáng cậy của mọi nhà

Dù sở hữu 8 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty vẫn không ngừng học hỏi, cải tiến. Hướng tới mục tiêu đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt mức tối ưu. Từ đó, công ty mong muốn xây dựng được dấu ấn riêng và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Hiện nay, công ty tự hào trở thành đơn vị phân phối máy pha cà phê cho các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. Ngoài máy pha cà phê, công ty còn cung cấp máy làm đá, máy pha tự động, máy xay cà phê, máy ép trái cây, máy xay sinh tố,…

Cảm ơn Phương Bình Group đã dành thời gian cho Kinhdoanhsaigon. Kính chúc quý công ty gặt hái được nhiều thành công và giữ vững vị thế quan trọng trong thị trường F&B Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Phương Bình Group

Hotline: 0287 3038 123

Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn

Địa chỉ: Số 449/2C Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Số 28 Lý Nhân Tông, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số 8 Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Hòa – Việt Phương